Cách vệ sinh mặt kính bếp gas âm giữ bếp sạch đẹp

Sau một thời gian sử dụng các thiết bị trong nhà bếp cần vệ sinh để chúng luôn sạch sẽ và tinh tươm. Dưới đây Kanzo hướng dẫn bạn cách vệ sinh mặt kính bếp gas âm để giữ căn bếp luôn sạch đẹp như mới.

Cách vệ sinh mặt kính bếp gas âm cần đúng cách để mặt kính không trầy xước

Cần trang bị cách vệ sinh mặt kính bếp gas âm

Bếp gas âm đang trở nên khá phổ biến, tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các thiết bị nhà bếp này cần vệ sinh làm làm sạch để không gian bếp thơm tho và các cho em nội trợ có thể thoải mái nấu nướng. Và việc vệ sinh mặt kính bếp gas âm cũng cần phải đúng cách vì nếu sai sót sẽ làm cho trầy xước mặt kính, ảnh hưởng tuổi thọ và tính bền bỉ của bếp.

Cách vệ sinh mặt kính bếp gas âm

Tiếp sau công đoạn vệ sinh mâm chia lửa và vệ sinh kiềng bếp là vệ sinh mặt kính bếp gas âm, gồm các công đoạn sau đây:

+ Bước 1: Bạn dùng khăn mềm mỏng lau sạch bụi bẩn, và thức ăn rơi vãi trên bếp gas âm.

+ Bước 2: Bạn có thể dùng nước rửa kính hoặc nước rửa chén hòa loãng hòa với nước ấm phun lên bề mặt kính trên bếp. Sau đó, dùng một miếng bọt biển hay miếng vải mềm làm sạch bếp và cọ sạch các vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Bước 3: Trường hợp nếu bạn dùng bột baking soda hòa với nước để làm sạch mặt kính bếp gas âm thì hãy phun thêm giấm trắng lên khắp bề mặt bếp. Phương pháp này sẽ loại bỏ được các vi khuẩn còn sót lại và làm tan chảy bột baking soda để dễ dàng làm sạch hơn. Kế đến, bạn hãy  dùng khăn mềm lau sạch bếp.

+ Bước 4: Sau khi mặt bếp gas âm đã sạch bóng, bạn bắt đầu lắp ráp lại phần mâm chia lửa và kiềng bếp sau khi đã vệ sinh. Đến đây, chiếc bếp gas âm của nhà bạn lại sáng như mới để bạn chuẩn bị những bữa cơm nóng và thơm ngon nhất cho gia đình.

Vệ sinh mặt kính bếp gas âm để gian bếp luôn sạch mát và tinh tươm

 

Với các thông tin chia sẻ về cách vệ sinh mặt kính bếp gas âm, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu có vấn đề thắc mắc thì hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website: https://kanzo.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay