Địa chỉ cung cấp ấm đun nước bếp từ Inox tại Hà Nội

image2

Ấm đun nước bếp từ Inox được nhiều gia đình sử dụng bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành phải chăng. Bạn không thể không sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này cho không gian bếp tiện nghi của nhà mình.

Ấm đun nước bếp từ Inox chất liệu inox rất đẹp mắt và bóng sáng. Nếu gia đình bạn sử dụng bếp từ thì đừng quên sở hữu một chiếc ấm nhỏ gọn, tiện ích này nhé.

san-pham-duoc-nhieu-gia-dinh-su-dung

Tính năng nổi bật của ấm đun nước bếp từ inox 

+ Sản phẩm thiết kế kiểu dáng đẹp, và cực kỳ sang trọng. Với dụng tích 3l nước sẽ rất tiện dụng khi đun nước sôi cho cả gia đình sử dụng.

+ Tay cầm ấm được bọc lớp nhựa cách nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng không lo bỏng khi cầm ấm nước đang sôi.

+ Do chất liệu inox 304 nên rất bóng sáng, sạch sẽ. Sử dụng nhiều loại bếp:bếp ga, hồng ngoại, bếp từ nên nước sôi rất nhanh. Thời gian để đun sôi chỉ 5-7 phút. 

+ Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhờ thiết kế có còi báo khi sôi gắn ở vòi khi hơi nước bốc lên vòi sẽ tự động kêu báo hiệu. 

+ Chất liệu ấm làm từ inox không phản ứng khi ở nhiệt độ cao, không oxi hóa. Rất an toàn cho sức khỏe và chất lượng nước uống hàng ngày.

Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam chuyên cung cấp ấm đun nước bếp từ inox chất lượng

Bạn có thể tìm mua ấm đun nước bếp từ Inox tại các cửa hàng, hay siêu thị bếp. Tuy nhiên, hãy đến với  Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam để có sản phẩm chính hãng và mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi. 

Tại đây các bạn sẽ có cơ hội nhận được tư vấn và tham khảo các loại sản phẩm ấm đun nước bếp từ inox và thiết bị nhà bếp khác. Chúng tôi liên tục có chương trình ưu đãi cho khách hàng đến mua hàng. Đặc biệt các bạn sẽ được tư vấn sử dụng sản phẩm bền lâu và bảo hành sản phẩm tốt nhất hiện nay.

san-pham-rat-tien-ich

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm ấm bếp từ inox và thiết bị nhà bếp được công ty chúng tôi sản xuất dây truyền hiện đại. Tất cả sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ về chất lượng trước khi tung ra ngoài thị trường.

Nếu có vấn đề thắc mắc hay cần mua sản phẩm thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website: https://kanzo.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay