Máy nước lọc Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI 10 cấp lọc tạo khoáng chất

May-loc-nuoc-R.O -Hydrogen-KANZO-KZ-RO--NL100CH-HI-10-Lõi-Nón2-Lạnh

Ngay khi ra mắt máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI, Kanzo đã gặt hái được không ít thành công và không bỏ lỡ cơ hội, năm 2021 tiếp tục ra mắt thị trường dòng máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI với thiết kế xứng tầm đẳng cấp, hệ thống lọc đến 10 cấp, tự động bổ sung và cân bằng khoáng chất giúp nguồn nước uống trực tiếp được tốt hơn. Cùng KanzoVietNam đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

May-loc-nuoc-R.O -Hydrogen-KANZO-KZ-RO--NL100CH-HI-10-Lõi-Nón2-Lạnh

Thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ

KZ-RO-NL100CH-HI có thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ. Với tông màu vỏ chủ đạo là màu đen, phía mặt trước được thiết kế khá độc đáo và đặc biệt, kết hợp với kính cường lực để tăng độ bền và độ chắc chắn khi sử dụng. Vòi giữ nguyên với mẫu KZ-RO-NL100CH-HI, kiểu vòi nước cao, làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, không gây ra những tác động xấu cho nguồn nước. Phần góc cạnh máy được cải thiện vuông vắn và sắc nhọn, chính điều này lại giúp cho sản phẩm trở nên mạnh mẽ và nhìn đẳng cấp thời thượng hơn.

Lõi lọc: Nâng cấp lên đến 10 lõi lọc

Máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI được nâng cấp lên đến 10 lõi lọc vượt cấp hơn so với KZ-RO-100C-HI 1 lõi lọc, trong đó 6 lõi lọc chức năng sau khi lọc có khả năng chia tách phân từ nước, bổ sung các khoáng chất như Ca2+, Mg2+, K+, Na+, Fe2+ đồng thời tạo nước Hydrogen, đặc biệt là lõi 10 (lõi 5 in 1) cho hàm lượng khoáng và Hydrogen đến hơn 25% so với thế hệ máy đời đầu. Đây chính là điểm nổi bật của máy khi nó được nâng cấp lên thành hệ thống 10 lõi lọc.

Công nghệ lọc: Lọc RO Rotex tiên tiến

Lõi RO bao giờ cũng được đánh giá là quan trọng, vì nó được ví như trái tim của máy lọc nước. Để không hư danh là lõi lọc chính, KZ-RO-NL100CH-HI đã sử dụng lõi Ro Rotex  tiên tiến cho công suất lọc lên tới 12 l/h, giúp lọc nước nhanh, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chất lượng khi uống.

May-loc-nuoc-R.O -Hydrogen-KANZO-KZ-RO--NL100CH-HI-10-Lõi-Nóng-Lạnh

Điểm thú vị của lõi lọc Ro Rotex là tiết kiệm nước thải đến 75% so với màng lọc RO thông thường, do tạo màng lọc xoáy mạnh quanh trục, giúp giữ nước lưu lại lâu hơn trên màng lọc đến 4 lần để quá trình lọc được kỹ và sạch hơn, giảm nước thải, tăng nước tinh khiết đến 69% và tăng tuổi thọ sử dụng lên đến 3 năm.

Bơm hút sâu tự động tới 3 mét

 

Giúp cho chiếc máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI trở nên hoàn thiện hơn, các nhà sản xuất đã không ngại trang bị chức năng bơm hút tự động với khả năng hút sâu tới 3m, điều này đáp ứng được tình trạng nguồn nước cấp đầu vào yếu, ở các địa hình khác như bể ngầm, bể ngang nhưng vẫn hoạt động tốt, giúp người dùng luôn có sẵn nước để sử dụng.

>> Xem ngay : Bảng giá chi tiết lõi lọc nước Kanzo chính hãng 

 

Cảm nhận: Nước uống tươi mát và giàu khoáng chất

May-loc-nuoc-R.O -Hydrogen-KANZO-KZ-RO--NL100CH-HI-10-Lõi-Nón2-Lạnh1

Máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI hoạt động ổn định. Khi hoạt động, máy kêu không quá lớn, nhưng đôi lúc cũng gây khó chịu, tuy nhiên, thời gian không dài nên vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Tốc độ lọc nhanh, lấy nước uống dễ dàng, chất lượng nguồn nước khá tốt, đảm bảo lọc sạch, tinh khiết khi uống trực tiếp, đặc biệt là nước được bổ sung khoáng chất và hydrogen, giúp hỗ trợ cực kỳ tốt cho các bệnh mãn tính như hỗ trợ đối với các bệnh mãn tính như dư thừa axit dạ dày, ợ chua, hỗ trợ tới các bệnh như gout, tiểu đường. Vì thế so với nước thường, việc uống nước từ máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI được đánh giá là tốt hơn.

Kết luận: Nói chung, máy lọc nước Hydrogen Kanzo KZ-RO-NL100CH-HI là dòng sản phẩm không thể chê vào đâu được: thiết kế mỹ mãn, lõi lọc tiêu chuẩn, chất lượng nước kiểm định an toàn và có giá trị với sức khỏe người uống. Thực sự sản phẩm vô cùng hữu ích, vì thế mỗi gia đình hoặc văn phòng nên sở hữu 1 chiếc để có được nguồn nước uống an toàn và có lợi cho sức khỏe. HOTLINE: 1900 561 598 quý khách hàng gọi lên để được tư vấn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay