Sứ mệnh

Sứ mệnh của công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam có mối liên kết gần gũi và chặt chẽ với mục tiêu, tầm nhìn cũng như phương châm hoạt động của công ty.

Trước hết, với mong muốn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại, bộ phận thiết kế và định hình thị trường của công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam đang nỗ lực nghiên cứu để cho ra đời nhiều thiết bị nhà bếp hơn. Hiện tại, công ty đang tập trung vào phát triển và cung cấp bốn loại mặt hàng mũi nhọn, đó là các sản phẩm bếp ga, bếp từ, máy hút mùi và ấm đun nước dành cho bếp từ. Trong thời gian tới, công ty có kế hoạch phát triển sâu hơn trong mảng các sản phẩm nhà bếp.

Không chỉ dừng lại ở mong muốn đa dạng hóa các sản phẩm, công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam còn không ngừng nâng cao chất lượng của từng sản phẩm. Với mong muốn mỗi sản phẩm đem ra thị trường đều là một tác phẩm nghệ thuật, có giá trị thẩm mĩ cao, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối, công ty chúng tôi đang tập trung nguồn lực lớn vào nghiên cứu và phát triển dây chuyền sản xuất sử dụng công nghệ cao, sao cho sản phẩm làm hài lòng người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.

Một trong những định hướng phát triển lâu dài của công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam là trở thành một thương hiệu có tính quốc tế. Công ty muốn mang những sản phẩm chất lượng, giới thiệu với bạn bè quốc tế và lan rộng sức ảnh hưởng cũng như giá trị thương mại của hàng xuất khẩu Việt Nam, mà trước hết là tại thị trường Đông Nam Á. Trong đó, định hướng có tính chất tạm thời là trở thành một trong những cái tên bảo chứng cho chất lượng của thiết bị đồ điện gia dụng trong nhà bếp của người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam đang cố gắng xây dựng hình ảnh công ty, đưa các sản phẩm của Kanzo đến gần hơn với người tiêu dùng. Một trong số phương pháp đang phát huy tác dụng cao là thông qua hệ thống phân phối tại các siêu thị cũng như đại lý bán hàng trên toàn quốc. Chính sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng đã trở thành động lực để Công ty cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam tiếp tục hoàn thiện hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay