Tại sao nên sử dụng bếp từ đôi âm?

Tại sao nên sử dụng bếp từ đôi âm

Bếp từ đôi âm hay còn gọi là bếp từ cảm ứng, là loại bếp được lắp đặt âm phần thân máy chìm xuống kệ bếp, sử dụng trên nguyên lý từ trường giúp nhận diện đáy nồi và chỉ để lộ phần sử dụng lên trên. Với tính năng và nguyên lý làm việc như vậy thì Tại sao chúng ta nên sử dụng bếp từ đôi âm ?

Dưới đây là những gợi ý bật mí những ưu điểm cho các chị em:

Thẩm mỹ và hiện đại

Bếp từ đôi âm đầu tiên thuyết phục được người dùng do có thiết kế đẹp, gọn, nhẹ bởi toàn bộ phần dưới bếp âm được che bởi bàn và hộc bếp chỉ để lộ mặt kính đen nhẵn nên sang trọng cùng bộ điều khiển cảm ứng  giúp tiết kiệm không gian bếp tối ưu. 

Hơn thế nữa, các loại bếp truyền thống như: gas, bếp củi,… sẽ gây hại đến sức khỏe cho người dùng nhưng với bếp từ âm nhờ có chế độ hẹn giờ, tính năng tiết kiệm năng lượng và các chế độ nấu đa dạng trên bàn điều khiển,…. do vậy chỉ số an toàn của bếp sẽ cao hơn.

bền và an toàn

Bền và an toàn

Độ bền của bếp phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sản phẩm. Với chức năng truyền nhiệt nên bếp điện âm được thiết kế với tính năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đặc biệt với thiết kế kính chịu nhiệt cao để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. 

Thường chúng ta luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu khi chọn bất kì loại sản phẩm nào. Và bạn sẽ khá yên tâm với các chế độ an toàn trên bảng điều khiển của bếp từ đôi âm như: Chế độ tự ngắt, chế độ báo lỗi khi đang nấu, chế độ khóa trẻ em .

tiện lợi khi vệ sinh

Tiện lợi khi vệ sinh

Các chị em thường tốn hao thời gian và sức lực để dọn dẹp và chùi rửa nhưng với sự đa năng của bếp điện từ âm thì công việc vệ sinh trở nên rất nhẹ nhàng. Với gam màu đen sang trọng cùng mặt kính chịu nhiệt, ít trầy xước nên các chị em dễ dàng nhận ra vết bẩn. Ta chỉ cần dùng vải khô và một ít dung dịch tẩy rửa là chúng ta đã có thể tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh. Khung thời gian để làm đẹp, xem tivi, quây quần bên gia đình sẽ nhiều hơn.

vệ-sinh-bếp-từ

Lựa chọn bếp từ đôi âm cho nhà bếp của bạn là một lựa chọn khá đúng đắn với thời đại hiện nay. Nhờ những ưu điểm về tính thẩm mỹ, hiện đại, an toàn và dễ dàng vệ sinh mà bếp từ đôi âm đang rất được ưa chuộng

Công ty Cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm bếp từ đôi âm chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Hãy sử dụng các sản phẩm bếp từ đôi âm, cùng các thiết bị điện gia dụng khác của chúng tôi để cho căn bếp của gia đình mình  ấm áp hơn, sang trọng hơn. Mọi chi tiết thắc mắc có thể truy cập website https://kanzo.com.vn/ .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay