TỰ NHẬN DIỆN XOONG NỒI LÀ GÌ ?

nhận diện xoong nồi
Khi nấu ăn bạn thường sử dụng nhiều loại nồi và chảo có kích thước khác nhau: nồi nhỏ thì để nấu canh, nồi lớn để hâm thịt, chảo dùng để chiên trứng. Bề mặt đáy nồi thì mỗi loại có kích thước khác nhau mà thiết kế vùng nấu của chiếc bếp từ lại có kích thước lớn hơn đáy nồi.
? Vậy quý vị đã từng thắc mắc rằng bếp sẽ nóng lên cả một vùng nấu mà đáy nồi lại nhỏ thì điện năng sẽ thất thoát?
? Câu trả lời là ”Không“, hiện nay các loại bếp điện từ cao cấp như KANZO KZ HQ-888I đều được tích hợp 1 tính năng thông minh đó là ”Tự nhận diện đáy nồi“. Tính năng này có chức năng nhận dạng kích thước nồi chảo, và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Đặc điểm nổi bật và dễ nhận biết nhất phải nói đến của bếp từ là Chức năng nhận biết nồi nấu. Tính năng thông minh này mang lại sự khác biệt rõ ràng của bếp từ cũng như những lợi ích vượt trội. Để hiểu hơn về tính năng này, Hãy cùng KANZO tìm hiểu nhé!

Chức năng nhận biết nồi nấu của bếp từ có tác dụng gì?

Một số loại bếp từ cao cấp sẽ được trang bị chức năng nhận biết kích thước nồi nấu. Đây là một trong những chức năng thông minh của thiết bị giúp nhận diện kích thước đáy nồi và chỉ phát hiện và truyền nhiệt đến vùng kích thước đó.

Chính vì khả năng chỉ phát hiện trong đúng khoảng đáy nồi được quy định và không phát ra ngoài giúp công suất nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều điện năng tiêu thụ hơn so với bếp hồng ngoại.

Kí hiệu cho người dùng biết đây là bếp sử dụng cho bếp từ

Ngay cả khi bạn sử dụng tính năng nấu ăn nhanh Booster cũng không làm tốn quá nhiều điện năng bởi vùng nhiệt không bị hao phí ra bên ngoài, thời gian nấu nướng cũng được rút lại. Đặc biệt là nó vô cùng an toàn, lượng nhiệt không bị tỏa ra bên ngoài nên không không gây ra bỏng rát cho người dùng.

Tính năng nhận biết kích cỡ nồi nấu của bếp từ cũng có thể nhận diện được các dụng cụ nấu ăn. Nếu không phù hợp bếp sẽ không hoạt động và phát ra cảnh báo đến người sử dụng.

Bộ phận mâm từ ở bên trong có tích hợp cảm biến nhận diện đáy nồi làm giảm hao phí thất thoát điện năng
Bộ phận mâm từ ở bên trong có tích hợp cảm biến nhận diện đáy nồi làm giảm hao phí thất thoát điện năng

Chức năng nhận biết nồi nấu hoạt động như thế nào?

Điểm đặc biệt của chức năng này là sự tự động và người dùng cũng không cần kích hoạt. Với thiết kế bộ phận cảm ứng mâm từ dưới mặt bếp, khi đặt dụng cụ chuyên dụng nhiễm từ, bếp sẽ hoạt động theo nguyên lý phát ra từ trường trực tiếp xuống đáy nồi và sinh ra nhiệt.

Với nguyên lý hoạt động này, bếp sẽ không tỏa nhiệt dư ngoài đáy nồi và tập trung công năng mạnh, giúp nấu ăn nhanh hơn so với các loại bếp truyền thống khác. Đây chính là điểm cộng lớn đối với người tiêu dùng ngày nay.

Chức năng tự nhận diện nồi nấu sẽ làm nóng những vùng bếp tiếp xúc với nồi, còn những phần khác không sinh nhiệt
Chức năng tự nhận diện nồi nấu sẽ làm nóng những vùng bếp tiếp xúc với nồi, còn những phần khác không sinh nhiệt

Tuy nhiên tính năng này của bếp từ cũng tồn tại một vài điểm hạn chế như Kén nồi. Nếu bạn muốn tận dụng các dụng cụ nấu ăn như trước khi như nồi thủy tinh, nồi bằng nhôm, gốm sứ thì đều không thể sử dụng được. Với tính năng này, người dùng cần sử dụng dụng cụ chuyên dụng nhiễm từ mới có thể sử dụng bếp được.

Với tính năng nhận diện kích thước đáy nồi thông minh này. Bạn có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một thiết bị bếp từ để trải nghiệm những chức năng tuyệt vời nhất.

Địa chỉ mua bếp từ có chức năng nhận biết nồi nấu

Hiện nay các sản phẩm bếp từ cao cấp đều được trang bị chức năng nhận biết nồi nấu. Để mua các sản phẩm này trên thị trường không hề khó. Tuy nhiên làm sao lựa chọn được sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý là điều khiến nhiều bà nội trợ ” Đau đầu” .

Hiện nay thương hiệu bếp từ KANZO đang được các bà nội trợ đặc biệt tin dùng. Khi lựa chọn các sản phẩm của KANZO khách hàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi luôn có các chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay