Lưu ý khi lắp máy hút mùi Kanzo

may-hut-mui

Máy hút mùi Kanzo ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các không gian bếp hiện đại, vì nhiều công năng rất hữu ích của nó. Vậy bạn có biết những lưu ý khi lắp máy hút mùi Kanzo không?

Vai trò của máy hút mùi Kanzo

Máy hút mùi Kanzo là một thiết bị nhà bếp tiện dụng. Sản phẩm giúp cho gian bếp nhà bạn thêm sạch sẽ, cũng như không còn mùi hôi, mùi thức ăn bám vào không khí hoặc bám lên quần áo bạn lúc nấu nướng. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu quả của mình thì nó cần được lắp đặt đúng.

Máy hút mùi Kanzo ngày càng được ưa chuộng vì nhiều tiện ích

Lưu ý khi lắp máy hút mùi Kanzo

+ Một là: Chọn máy hút mùi Kanzo với công suất phù hợp với không gian sử dụng

+ Hai là: Vị trí lắp đặt máy hút mùi

Các chuyên gia khuyến khích người sử dụng nên lắp máy hút mùi Kanzo trước khi lắp đặt bếp như vậy sẽ dễ dàng hơn. Và một chú ý rằng khoảng cách tối thiểu từ mặt dưới máy hút mùi đến mặt của bếp gas khoảng 65cm, còn bếp điện khoảng 50 cm.

Lưu ý khi lắp Máy hút mùi Kanzo

 

+ Ba là: Độ dài cho đường ống thoát khí khi lắp máy hút mùi Kanzo.

– Nếu thiết kế đường ống thoát khí dài, bạn nên đảm bảo ống thoát khí càng ít đoạn gấp khúc càng tốt.

– Trường hợp nếu đường ống có 1 góc gấp khúc 90 độ thì độ dài ống thoát khí khoảng tầm từ 4 đến 5m; còn nếu có 2 hoặc nhiều hơn góc gấp khúc 90 độ thì độ dài của ống chỉ tầm từ 3 đến 4m.

+ Bốn là: Kích thước đường ống thoát khí và ống chờ tường cho đường ống thoát khí. Thông thường máy hút mùi kính cong Kanzo có đường ống thoát khí từ Ф160.

+ Năm là: Chọn loại ống thoát khí cho máy hút mùi Kanzo

Có 2 loại đường ống dẫn khí cho máy hút mùi Kanzo thông dụng là ống nhựa PVC (ống cứng) và dạng ống mềm (ống bạc).

Với các thông tin về lưu ý khi lắp máy hút mùi Kanzo thì đây là những điều hữu ích nhất mà mọi khách hàng đang tìm kiếm. Nếu cần tư vấn thêm chi tiết thì các bạn hãy truy cập ngay tại trang web: https://kanzo.com.vn/  để lắng nghe giải đáp của các nhân viên tại Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay