Quy chế hoạt động Kanzo

quy che

Công ty Cổ Phần Điện Tử Kanzo Việt Nam đưa ra các quy định giao dịch chung như sau:

I: QUY ĐỊNH GIAO DỊCH CHUNG

  1. Do hiện tại Kanzo đã có hệ thống đại lý mở rộng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc không giới hạn địa lí trong nước vì vậy không có các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ. Thời gian mở cửa từ 8:00 – 17:00.
  2. Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả  hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho hoàn trả này:

Đổi mới hoặc hoàn tiền trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Bảo hành 2 năm – Bảo trì vĩnh viễn.

3. Nghĩa vụ người bán và khách hàng trong mỗi giao dịch.

a. Nghĩa vụ của người bán:

Thông tin trung thực về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, áp dụng các biện pháp để duy trì chất lượng hàng hóa trong vận chuyển, lưu giữ, bảo quản. Thông báo cho người mua điều kiện phải thực hiện khi vận chuyển, lưu giữ, bảo quản, sử dụng và chính sách bảo hành sản phẩm, hàng hóa.

b. Nghĩa vụ người mua:

Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán tiền mua hàng và nhận hàng theo thỏa thuận.

II: THÔNG TIN VỀ VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

  • Đối với khách hàng ở khu vực nội thành ”  Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng ” KANZO Việt Nam miễn phí vận chuyển và lắp đặt
  • Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của KANZO Việt Nam. Chi phí này sẽ được KANZOViệt Nam thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và KANZO Việt Nam tiến hành gửi hàng

 

b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

–       Trong một số trường hợp khách quan KANZO Việt Nam có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

–       Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 1900 561 598 của KANZO Việt Nam để nhận trợ giúp.


III: THÔNG TIN VỀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ KANZO VIỆT NAM

Số TK: 687 989 666 888 tại Ngân hàng ACB chi nhánh Giảng Võ


IV: CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Kanzo.com.vn cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Mục đích và phạm vi thu thập

– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại kanzo.com.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. kanzo.com.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

– Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến site kanzo.com.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào kanzo.com.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

kanzo.com.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. 

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của kanzo.com.vn

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam

– Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số nhà 08, BT10 Khu đô thị Vân Canh, Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

– Điện thoại: 1900 561 598 

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của thành viên, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của khách hàng bằng cách hình thức sau:

+ Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 561 598, bằng nghiệp vụ chuyên môn xác định thông tin cá nhân và nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ chỉnh sửa thay người dùng

+ Để lại bình luận hoặc gửi góp ý trực tiếp từ website https://kanzo.com.vn ,quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với người dùng để xác nhận thông tin 1 lần nữa và quản trị viên chỉnh sửa thông tin cho người dùng.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

+ Thông tin cá nhân của khách hàng trên https://kanzo.com.vn được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Kanzo.

+ Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

+ Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Kanzo sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại https://kanzo.com.vn

+ Ban quản lý https://kanzo.com.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý của Kanzo không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay