Giới thiệu chung về Kanzo

GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ KANZO VIỆT NAM

Theo các báo cáo cũng như nhiều loại khảo sát về thị trường đồ gia dụng hiện nay thì thị trường thiết bị nhà bếp thực sự là một chiến trường khốc liệt. Đặc biệt là trong bối cảnh người tiêu dùng Việt Nam không chỉ có nhu cầu tạo ra những món ăn ngon mà căn bếp còn thể hiện sự ấm cúng, lịch sự, mang hơi thở hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Do đó, cuộc chạy đua giữa các thương hiệu sản xuất và phân phối ngày càng quyết liệt hơn. Ngày nay, người tiêu dùng Việt Nam có rất nhiều sự lựa chọn từ những thiết bị nhà bếp mang thương hiệu nổi tiếng thế giới, đến những sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước. Và một trong số các thương hiệu nội địa chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng đó là thương hiệu Kanzo của Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cũng như trực tiếp phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng điện gia dụng và thiết bị nhà bếp, công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam đã nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của người tiêu dùng. Trải qua nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, đến nay, Công ty không chỉ mở rộng về quy mô, thị phần của mình trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Việt Nam mà còn phát triển mạnh cả về đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ cao cùng cái tâm sáng với nghề. Ngoài ra, Công ty còn có đội ngũ cố vấn là những chuyên gia có tiếng trong ngành, không chỉ hỗ trợ trong hoạt động nghiên cứu các sản phẩm mới mà còn định hướng con đường phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai. Định hướng của công ty trong thời gian tới là tiếp tục tập trung và đầu tư mạnh những sản phẩm thuộc lĩnh vực đồ điện gia dụng trong nhà bếp bao gồm các mặt hàng chủ đạo như sau: bếp ga, bếp từ, ấm nước, máy hút mùi và một số sản phẩm khác.

Công ty chúng tôi theo đuổi phong cách hiện đại, tiện nghi song vẫn giữ được những nét đặc trưng truyền thống của căn bếp Việt.

Hãy để sản phẩm mang thương hiệu Kanzo của Công ty Cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam mang hơi ấm và tình yêu đến căn bếp Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay