Mục tiêu

Thiết bị nhà bếp là một trong những đồ dùng cần thiết, không thể không có trong mỗi gia đình cũng như trong các quán ăn và nhà hàng. Nắm bắt được nhu cầu này của thị trường, hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ liên quan đến đồ dùng, dụng cụ nhà bếp. Song nếu không phải người có am hiểu sâu sắc hoặc người có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thiết bị nhà bếp thì khó mà đưa ra được quyết định chính xác. Nhằm khắc phục tình trạng này, Công ty Cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam ra đời nhằm mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị nhà bếp chính hãng và chất lượng cao.

Mục tiêu của Công ty Cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam

Trước hết, với vị trí là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị – đồ dùng nhà bếp, Công ty Cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với đa dạng mẫu mã và chủng loại, bao gồm bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, ấm nước và các sản phẩm xoong nồi khác. Chúng tôi đã và đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh đem sự hiện đại và tiện nghi vào trong từng căn bếp của mọi gia đình Việt Nam.

Dựa vào những ưu thế về quy trình sản xuất áp dụng ứng dụng công nghệ kĩ thuật cao cùng hệ thống phân phối – bán lẻ phát triển mạnh, Công ty chúng tôi không chỉ muốn cải thiện chất lượng của từng thiết bị nhà bếp mà còn muốn thỏa mãn nhu cầu sử dụng những đồ điện gia dụng của người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Hướng tới xây dựng hình ảnh thân thiện và phục vụ vì cộng đồng, Công ty Cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ khác của mình, nhằm mục đích mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng có nhu cầu sử dụng các thiết bị điện gia dụng.

Trở thành một công ty sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam & khu vực. Thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi: Quy trình sản xuất kinh doanh khép kín, hệ thống phân phối – bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng, chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng, hệ thống quản trị và văn hoá doanh nghiệp đặc thù, tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.

Phát triển cộng đồng, đáp ứng nhu cầu về đồ điện gia dụng cho các gia đình Việt Nam. Không ngừng cải tiến chất lượng, mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ xu hướng, thị yếu tiêu dùng. Thực hiện các cam kết tăng sức mạnh doanh nghiệp.

Tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong các giai đoạn phát triển, tạo ra sự thỏa mãn và sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Đem lại lợi ích cho xã hội và hài hòa các lợi ích liên quan (các bên).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay