8 lưu ý thường gặp khi chọn mua bếp từ

bep-ba-tu

Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của bếp từ đã thu hút đông đảo người tiêu dùng, mọi người bị cuốn hút bởi nấu ăn tiện lợi, an toàn dễ vệ sinh đặc biệt bếp tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp gia đình bạn. Ai cũng muốn sắm sửa một chiếc bếp từ tốt cho gia đình để có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiết kiệm điện, chi phí cho gia đình vậy bạn đã biết cách nào để chọn mua bếp từ tốt chưa? xem ngay 10 lưu ý chọn mua bếp từ dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế và chất lượng của bếp

Tại sao nên sử dụng bếp từ đôi âm

Gia đình có mức độ sử dụng bếp từ thường xuyên và liên tục. Vì thế, một chiếc bếp từ tốt có sự chịu nhiệt, chịu lực cao. Mặt kính bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, luôn sáng bóng, nổi bật vô cùng sang trọng. Không chỉ đơn giản là thiết bị bếp dùng để đun nấu, mà bếp từ còn góp phần làm đẹp cho không gian bếp của bạn.

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng mặt kính được đánh giá tốt nhất: Mặt kinh Schottceran sản xuất tại Đức và mặt kính Euro Kara được sản xuất ở Pháp.

Lựa chọn bếp điện từ phù hợp với các tiêu chí của gia đình

Để mua được bếp từ phù hợp mỗi gia đình nên đặt ra những tiêu chí lựa chọn riêng căn cứ vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính thâm chí là diện tích gian bếp của gia đình mình

Mỗi một gia đình lại có nhu cầu, sở thích nấu nướng khác nhau. Khi ra showroom chọn mua bếp từ, bạn phải xác định rõ yêu cầu cho tổ ấm của mình. Nếu bếp từ chỉ dùng cho những bữa ăn nhỏ hay mang đi du lịch thì kích thước phải gọn nhẹ, dễ mang, dễ dùng. Gia đình từ 4-6 thành viên thì tốt nhất nên mua bếp từ đôi.

Địa chỉ mua bếp từ uy tín

Ngày nay bạn có thể tìm mua bếp từ dễ dàng ở các showroom chính hãng, các cửa hàng siêu thị điện máy, các cửa hàng nhập khẩu trực tiếp hay thậm chí là mua online qua các kênh thương mại điện tử.Bếp điện từ nhập khẩu có xuất xứ  từ nhiều quốc gia. Tuy nhiên được ưa chuộng hơn cả vẫn là các loại bếp xuất xứ Châu Âu như Đức, Ý Tây Ban Nha , thường phân biệt bằng thương hiệu và có in dòng chữ Made in Italia hoặc made in Spain…

Giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua sắm dễ dàng các loại bếp từ KANZO thông qua website: https://kanzo.com.vn/. Bên cạnh các ưu đãi giảm giá tặng quà hay chính sách hỗ trợ vận chuyển lắp đặt, hãy chọn mua bếp từ ở những địa chỉ uy tín, tin cậy để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như các quyền lợi đi kèm và các dịch vụ hậu mãi so với thị trường.

Tính năng thông minh của bếp từ hiện đại

IMG_1193

Bên cạnh tính năng nấu cơ bản, các mẫu bếp từ đôi âm hiện nay còn có tích hợp nhiều tính năng tiện ích như khóa an toàn, hẹn giờ nấu, tự ngắt khi quá nhiệt,… Một tính năng khá quan trọng đảm bảo tính an toàn là tự động tắt khi không có xoong chảo trên bếp cũng nên được cân nhắc.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, nên chọn những mẫu bếp từ có tính năng khóa trẻ em. Hãy xác định đúng nhu cầu của mình để lựa chọn các mẫu bếp phù hợp, tránh việc trả chi phí cao cho những tính năng không dùng đến nhé.

Chọn loại nồi chảo phù hợp

Những loại nồi hay dụng cụ nấu nướng có đáy nhiễm từ đều có thể sử dụng trên bếp từ. Những loại nồi nào được làm từ gang, thép hay inox là phù hợp nhất. 

Để chọn những loại nồi này, mẹo đơn giản nhất là bạn sử dụng nam châm. Nếu nam châm hút chặt vào đáy nồi, chứng tỏ nồi có đáy nhiễm từ và có thể sử dụng trên bếp từ.

Phụ kiện đi kèm và bảo hành

Hiện nay bếp điện từ nhập khẩu đã dần trở nên phổ biến nên việc mua phụ kiện cũng trở nên dễ dàng hơn. Quan trọng nhất bạn phải tìm được thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành tốt nhất để thuận tiện cho quá trình sử dụng.

bao-hanh-2-nam

Bếp từ âm có thiết kế an toàn

Kinh nghiệm mua bếp từ của chúng tôi đề khuyên bạn đề cặp đến các chỉ số an toàn của một thiết bị điện, nhiệt như bếp từ. An toàn vẫn là mấu chốt của một chiếc bếp từ tốt.

Nhớ kĩ chọn loại bếp có hệ thống mâm dây đồng, mặt kính phải chịu được lực, độ nhiệt cao. Mâm bằng dây đồng làm tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài, giảm nguy cơ cháy nổ. Kính chất lượng tốt thì bếp sẽ có nhiệt độ ổn định, chống sốc nhiệt tốt. Người nấu không phải lo bị bỏng bởi chiếc bếp nóng nhanh, nguội mau. Thân bếp phù hợp nhất nên làm bằng inox không nhiễm từ hoặc thép phủ men chống gỉ. Độ an toàn cao, bố mẹ có con nhỏ cũng không phải lo lắng nhiều.

Làm sạch và chăm sóc

Vì bếp từ cảm ứng đều có bề mặt phẳng, nhẵn, không có góc khó tiếp cận bụi bẩn và thức ăn bị mắc kẹt. Điều này làm cho chúng dễ dàng để làm sạch. Nhưng thực phẩm bị đổ có thể bị bám và dính trên bề mặt của tấm kính, vì vậy hãy lau sạch chúng ngay lập tức.

Khi nấu, đảm bảo rằng đáy chảo không có gỉ sét, để không làm trầy xước bề mặt bếp khi nấu ăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay