8 Tính năng nổi bật của bếp từ 3 vùng nấu Kanzo Kz-HQ999i

1: Nấu nhanh

  • Tính năng nấu nhanh khá quen thuộc trong các sản phẩm bếp từ Kanzo. Đặc biệt, ở phiên bản bếp từ ba cao cấp này, khả năng gia tăng nhiệt được bứt phá nhanh hơn hẳn các phiên bản trước đây và mức công suất của bếp khi kích hoạt Booster cũng rất ấn tượng 3600W, mọi thực phẩm sẽ được làm chín với thời gian nhanh đến chóng mặt.

2: Hẹn giờ thông minh

  • Điều tôi nóng lòng muốn bật mí với bạn ngay bây giờ đó chính là tính năng hẹn giờ thông minh của con bếp. Tính năng ưu việt , với thời gian hẹn tối đa là 1h30p tương đương với 99p đồng hồ .Với khoảng thời gian lớn như vậy, bạn hoàn toàn có thể giao phó toàn bộ công việc nấu nướng của mình cho KZ-HQ999I đảm nhiệm, chỉ với thao tác cực kì đơn giản cài đặt thời gian và để đó, bếp sẽ tự ngắt khi thời gian kết thúc. Tôi tin chắc đây là niềm vui không nhỏ mà Kanzo muốn dành tặng cho chị em nội trợ Việt ngày nay.

3: Bảng điều khiển cảm ứng

  • Bạn sẽ được trải nghiệm ngay bảng điều khiển cảm ứng, 9 mức công suất, vô cùng nhanh nhạy, riêng biệt cho mỗi vùng nấu khi có trong tay siêu phẩm bếp từ ba Kanzo cao cấp này. Mọi thao tác tùy chọn tính năng, thay đổi mức công suất… đều trở nên mượt mà, nhanh chóng với những ai lần đầu sử dụng bếp.

4: Chế độ Inverter tiết kiêm điện năng

  • Bếp trang bị công nghệ inverter tiết kiệm 35% điện năng tiêu thụ

5: Khóa an toàn trẻ nhỏ

  • Khả năng đưa toàn bộ hệ thống bảng điều khiển về dạng ẩn của tính năng này sẽ giúp bạn bảo vệ bé yêu tốt nhất. Khi kích hoạt tính năng này, các bé sẽ không thể can thiệp đến hoạt động của bếp được nên chị em có thể yên tâm nấu nướng và gạt bỏ nỗi lo con cái sang một bên nhé.

6: Tính năng hâm nóng

  • Nếu bạn muốn làm nóng món ăn trong tủ lạnh một cách nhanh chóng thì hãy tận dụng triệt để tính năng hâm nóng thức ăn của chiếc bếp từ này nhé! .

7: Cảnh báo nhiệt dư

  • Khi phát hiện nhiệt lượng bếp tỏa ra quá lớn và có khả năng gây nguy hiểm, cháy chập, bếp sẽ tự động ngắt và phát tín hiệu âm thanh để người dùng chỉnh lại mức công suất nhiệt sao cho phù hợp nhất.

8: Tính năng dừng bếp tạm thời Pause

  • Khi đột xuất có việc cần phải làm ngay, thay vì tắt bếp bạn có thể lựa chọn tính năng tạm dừng. Ưu điểm của tính năng này là bếp sẽ chỉ tạm dừng và ghi nhớ toàn bộ chế độ đang hoạt động, khi bạn kích hoạt bếp sẽ lại hoạt động theo chế độ trước đó nên không phải khởi động lại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vì khi khởi động là lúc bếp tiêu tốn nhiều điện năng nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay