Ấm đun nước bếp từ inox chính hãng

am1-509x509

Ấm đun nước bếp từ inox có cấu tạo đặc biệt có thể bắt được từ tính, phù hợp sử dụng với bếp từ. Là sản phẩm được dùng để pha trà, cà phê,… là vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần phải có. Nhưng để lựa chọn một chiếc ấm đun nước bếp từ inox chính hãng, đạt chuẩn chất lượng, kiểu dáng phù hợp với không gian bếp của bạn là một vấn đề khó. Nhưng đừng lo, Kanzo chúng tôi với phương châm uy tín, chất lượng sẽ tư vấn và giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Ưu điểm của ấm đun nước bếp từ inox

Ấm đun nước bếp từ inox có rất nhiều tính năng vượt trội, làm hài lòng các mẹ nội trợ trong công việc nhà cửa, hãy cùng Kanzo tìm hiểu nào.

Ấm đun nước bếp từ inox sử dụng năng lượng từ để nấu nước nhanh gọn, tiện lợi. Bạn không cần phải chờ lâu như khi nấu bằng gas hay bếp củi.

ẤM ĐUN NƯỚC KANZO CÒI BÁO LUXURY KZ-G58

 

Chất liệu làm từ inox siêu bền, chịu nhiệt tốt, bề mặt trơn giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh mỗi ngày. Vòi và nắp ấm làm bằng chất liệu cách nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Hệ thống tự động báo khi nước sôi bằng còi, giúp bạn tránh được rủi ro không mong muốn, nhất là khi bạn có quá nhiều công việc và sơ suất sẽ rất nguy hiểm.

Thiết kế hiện đại nhỏ gọn, làm căn bếp của bạn trông sang trọng và tiện nghi hơn.

Mẹo giúp bạn lựa chọn ấm đun nước bếp từ inox chính hãng, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ấm đun nước được bày bán với nhiều giá cả khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn ra sao, Kanzo chúng tôi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ chỉ cho bạn vài mẹo để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

ẤM ĐUN NƯỚC KANZO CÒI BÁO LUXURY KZ-G68

Nên lựa chọn những loại ấm có trọng lượng nhẹ, dẫn điện tốt, có hiệu suất cao, bạn sẽ không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Có quai cầm bọc nhựa cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Vì ấm truyền nhiệt nhanh, không chú ý sẽ bị bỏng.

Phải lựa chọn ấm đun nước bếp từ inox có cách nhiệt ở chỗ mở vòi, nếu không bạn sẽ rất dễ bị bỏng nếu chỉ dùng tay để mở vòi ra. Đây là chi tiết bạn cần cân nhắc kĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

ẤM ĐUN NƯỚC KANZO CÒI BÁO LUXURY KZ-G88

 

Hiện nay, thương hiệu Kanzo đang cung cấp 3 model ấm đun nước bếp từ inox đó là:

+ Ấm đun nước Kanzo còi báo Luxury KZ-G58

+ Ấm đun nước Kanzo còi báo Luxury KZ-G68

+ Ấm đun nước Kanzo còi báo Luxury KZ-G88

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, cũng như mẫu mã đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý. Chúng tôi tin sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

 Kanzo – Mang tiện nghi đến căn bếp Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay