Bảo hành

Công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam với sứ mệnh đem mọi sự tiện nghi và hiện đại vào căn bếp của từng gia đình, thực hiện phương phẩm đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu thông qua việc thực hiện chế độ trách nhiệm cao bằng chính sách bảo hành nhiều ưu đãi.

Công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam luôn quan tâm đến chính sách bảo hành và phục vụ hậu bán hàng với các sản phẩm đã cung cấp cho người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật có nghiệp vụ cao, các chuyên viên tư vấn đầy mẫn cán cùng hệ thống cố vấn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tử sử dụng trong phòng bếp. Người tiêu dùng sẽ luôn được phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất có thể. Bằng uy tín thương hiệu và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành thiết bị và dụng cụ nhà bếp, công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam luôn tự tin và cam kết trước khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty. Đặc biệt hơn nữa, nhằm chứng minh cho giá trị sản phẩm của mình, chúng tôi cam kết sản phẩm được bảo hành trong vòng hai năm kể từ ngày mua và có chính sách bảo trì vĩnh viễn. Cụ thể hơn, ngày trên biên lai giao hàng được quy ước là ngày mà Công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam lấy làm mốc để tính thời gian bảo hành hai năm. Hiện nay, trên trang website kanzo.com.vn của Công ty cổ phần Điện Tử Kanzo Việt Nam có các chức năng nhằm tư vấn và hỗ trợ giải đáp chính sách bảo hành của công ty như sau:

Thứ nhất, Quý khách vào mục “Đăng ký bảo hành” điền đầy đủ thông cá nhân phục vụ cho việc tiến hành bảo hành sản phẩm.

Thứ hai, Quý khách cần tra cứu trạng thái bảo hành thì vào mục “Tra cứu bảo hành”

Thứ ba, mục “Trạm bảo hành” Quý khách hàng có thể tìm các đối tác cung cấp dịch vụ ký hợp đồng bảo hành với công ty tại các địa phương khi có sự cố về sản phẩm.

Thứ tư, mục “Tin tức” giúp cập nhập thông tin mới nhất về chính sách bảo hành của công ty

Thứ năm, mục “Hướng dẫn” tra cứu sử dụng, lắp đặt cho khách hàng, kỹ thuật viên.

Thứ sáu, ở mục “Liên hệ” khách hàng có thể liên hệ với Kanzo để gửi yêu cầu trợ giúp tới các chuyên viên tư vấn.

Mọi thắc mắc xin khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline 1900561598. Hoặc địa chỉ: Số 8, BT10, Khu đô thị Vân Canh, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay