Bếp từ âm loại nào tốt?

Tại sao nên sử dụng bếp từ đôi âm

Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của bếp từ đã thu hút đông đảo người tiêu dùng, mọi người bị cuốn hút bởi tính thẩm mỹ cũng như tính năng tiện dụng của nó. Ai cũng muốn sắm sửa một chiếc bếp từ tốt cho gia đình để có thể tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiết kiệm điện, chi phí cho gia đình vậy bạn đã biết cách nào để chọn mua bếp từ tốt chưa?

Sau đây, hãy cùng Kanzo điểm qua một số tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua bếp âm

Tiêu chí để chọn bếp từ tốt

Nguồn gốc, xuất xứ

2 từ âm

Bạn nên mua bếp từ chính hãng, sản phẩm của thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, bạn có thể yêu cầu người bán đưa ra các giấy tờ chứng nhận hàng hóa đầy đủ chứng minh việc mua bếp từ chính hãng  như: CO (Certificate of Original), CQ (Certificate of Quality), CE, GS, CB, REACH, RoHS,… Trong số đó, chứng chỉ quan trọng nhất mà người mua cần chú ý là CO – giấy chứng nhận xuất xứ; CQ – giấy chứng nhận chất lượng.

Bếp từ âm có thiết kế an toàn

Kinh nghiệm mua bếp từ của chúng tôi đề khuyên bạn đề cặp đến các chỉ số an toàn của một thiết bị điện, nhiệt như bếp từ. An toàn vẫn là mấu chốt của một chiếc bếp từ tốt.

Nhớ kĩ chọn loại bếp có hệ thống mâm dây đồng, mặt kính phải chịu được lực, độ nhiệt cao. Mâm bằng dây đồng làm tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài, giảm nguy cơ cháy nổ. Kính chất lượng tốt thì bếp sẽ có nhiệt độ ổn định, chống sốc nhiệt tốt. Người nấu không phải lo bị bỏng bởi chiếc bếp nóng nhanh, nguội mau. Thân bếp phù hợp nhất nên làm bằng inox không nhiễm từ hoặc thép phủ men chống gỉ. Độ an toàn cao, bố mẹ có con nhỏ cũng không phải lo lắng nhiều.

Số lượng bếp nấu

bếp 3 từ âm

Hiện nay trên thị trường là loại nhiều loại bếp từ đôi với số lượng bếp nấu từ 1 đến 5 lò. Càng nhiều bếp nấu, hiệu suất nấu của bạn sẽ càng cao, bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn. Tuy nhiên, sản phẩm càng nhiều lò nấu thì có giá thành càng cao. Do vậy, nếu gia đình bạn không quá đông người thì tốt nhất nên chọn loại bếp với 2-4 bếp nấu là phù hợp nhất.

Mức giá

Không phải mức giá khẳng định chất lượng của bếp từ tuy nhiên dựa vào mức giá để chúng ta có thể cân đối với khả năng tài chính của mình. Có những chiếc bếp từ giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng bạn cũng có thể mua, nhưng có những chiếc bếp từ cao cấp thì mức giá 15 đến 18 triệu được xếp vào mức giá hợp lý.

Chất liệu mặt kính bếp từ

mặt kính

Trước hết, bạn xem cấu tạo mặt kính của mặt bếp. Gia đình có mức độ sử dụng bếp từ thường xuyên và liên tục. Vì thế, một chiếc bếp từ tốt có sự chịu nhiệt, chịu lực cao. Chất liệu thường gặp ở mặt bếp tốt là mặt kính sáng trong, không vẩn đục.

Khi chọn mua bếp từ gia đình, bạn nên chọn mặt kính bếp dày khoảng 8mm vừa chịu lực chịu nhiệt tốt và bảng điều khiển cảm ứng nhạy hơn, với độ chịu nhiệt cao, bền, và dễ vệ sinh

Những chức năng đi kèm

chức năng

Không đơn giản chỉ là bật, tắt và tăng giảm nhiệt độ, hiện nay bếp từ cao cấp được hành trang thêm nhiều nút chức năng như hẹn giờ, chế độ nấu, tự ngắt khi quá nhiệt….Những tính năng này thường có ở những sản phẩm cao cấp, giúp tăng sự tiện nghi khi nấu nướng

Chế độ bảo hành

Hiện nay bếp điện từ nhập khẩu đã dần trở nên phổ biến nên việc mua phụ kiện cũng trở nên dễ dàng hơn. Quan trọng nhất bạn phải tìm được thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành tốt nhất để thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Mua bếp từ âm tốt, chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, thiết bị nhà bếp Kanzo đã khẳng định mình trong thị trường bằng chất lượng và dịch vụ đi kèm. Chế độ bảo hành bếp từ chính hãng cũng được đặt lên vị trí hàng đầu.

Bếp Kanzo luôn đặt ra tiêu chí bán chất lượng về sau chứ không chỉ dừng lại khi qua tay khách hàng. Điều này làm cho Kanzo được khách hàng đánh giá rất cao. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa chọn được cho mình một chiếc bếp từ tốt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và mua hàng với mức giá ưu đãi cùng hàng ngàn ưu đãi khác nhau nhé!

Xem thêm các mẫu bếp từ tốt nhất hiện nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay