Bếp từ đôi Kanzo dùng được cho loại nồi nào?

bep-dien-tu

Căn bếp chính là nơi sinh ra những món ăn ngon trong căn nhà bạn, là nơi mà người phụ nữ sử dụng nhiều nhất, là nơi mà cả gia đình có thể quây quần sum họp bên nhau. Bếp nấu sẽ là vật dụng không thể thiếu. Hiện nay, có rất nhiều loại bếp cho chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên bếp từ trong thời gian gần đây được lựa chọn nhiều bởi có rất nhiều điểm ưu việt. Vậy bếp từ đôi Kanzo dùng được cho loại nồi nào là câu hỏi được nhiều người đặt ra và bài viết này sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc đó.

Bếp từ hoạt động như thế nào?

Bếp từ hoạt động được là do năng lượng điện. Khi bếp hoạt động thì dòng điện chạy qua cuộn dây đồng được đặt dưới mặt kính khi đó nó sẽ sinh ra từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Nhiệt sẽ được truyền trực tiếp vào đáy nồi không tác động vào mặt kính và không lan ra bên ngoài. Đáy nồi được đặt đến đâu thì nhiệt sẽ sinh ra ở đó và năng lượng điện sẽ được chuyển từ từ trường sang năng lượng nhiệt. Nên khi sử dụng bếp từ sẽ tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm điện.

Bếp từ âm đôi

Bếp từ đôi Kanzo dùng được cho loại nồi nào

Với nguyên lý hoạt động của bếp từ như trên nên không phải loại nồi nào cũng có thể sử dụng trên bếp từ. Muốn nấu được trên bếp từ thì những xoong nồi, chảo bắt buộc phải có đáy nồi bằng kim loại hoặc chất liệu nhiễm từ thì mới có thể sử dụng được. Nói một cách dễ hiểu hơn là những vật dụng nào có đáy hút được nam châm thì sẽ sử dụng được cho bếp từ. Những nồi, xoong, chảo… được làm từ thủy tinh, nồi nhôm, nồi gang hay nồi đất sẽ không sử dụng được đối với bếp từ.

Có thể sử dụng các loại nồi, chảo, ấm được làm từ inox có ưu điểm bắt nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và đun nấu nhanh. Trên thị trường có các loại nồi từ 3 – 5 đáy. Nồi phủ sứ  đảm bảo có đáy hút được nam châm vẫn sử dụng được cho bếp từ nhưng sẽ bắt nhiệt lâu hơn so với nồi inox.

Nếu bạn chưa biết chọn loại nồi nào cho bếp từ? Hãy đến với Kanzo một thương hiệu được nhiều người tin dùng, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi bếp từ đôi Kanzo dùng được cho loại nồi nào. Hãy truy cập trang web: https://Kanzo.com.vn/ để được tư vấn và biết thêm các thông tin chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay