Cách chế biến món trứng ốp la hình trái tim – Ngọt ngào ngày Valentine

trứng ốp la hình trái tim

Ngày lễ tình nhân Valentine sắp tới, bạn đang phân vân không biết nên nấu món gì để thể hiện sự lãng mạng với người mình yêu. Hay kham khảo qua Cách chế biến món trứng ốp la hình trái tim – Ngọt ngào ngày Valentine  

Vào ngày lễ tình nhân Valentine, người ta thường bày tỏ tình cảm đến với người mình yêu. Nó có thể đơn giản là một món quà để thể hiện tâm ý của mình đến với người còn lại. Nấu ăn cũng là một cách mà bạn có thể kham khảo. Nấu một món ăn tình yêu cho người mình thích chính là cách tốt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn nghĩ như thế nào về việc nấu món ốp là hình trái tim vào ngày Valentine?

Cách chế biến món ngọt ngào Valentine với món trứng ốp la hình trái tim

Trứng ốp la hình trái tim là một món ăn khá ấn tượng và đặc biệt. Nó không những vừa thể hiện được tâm lý người làm mà lại còn vô cùng dễ thương và lãng mạn. Vậy chúng ta hãy cũng nhau bắt đầu ngay nhé!

Nguyên liệu làm món trứng ốp la hình trái tim:

– Trứng 1 quả

– Bánh mì 2 lát

– Xúc xích 1 chiếc

– Patê 2 thìa canh

– Phô mai 5g 

– Rau mùi

– Dầu ăn

– Muối tiêu

– Tương ớt 

Chiên trứng
Chiên trứng

Cách làm:

Bước 1: Các bạn cho dầu lên chảo chống dính và đợi dầu sôi nóng. Khi dầu sôi, nhẹ nhàng tách trứng cho vào chảo

Bước 2: Khi thấy lòng trắng trứng đã bắt đầu chuyển sang màu trắng. Các bạn sử dụng thìa múc dầu múc dầu trong chảo rồi rưới lên lòng trắng trứng. Chú ý là đừng rưới dầu lên phần lòng đỏ nhé.

Bước 3: Khoảng 1 đến 2 phút sau khi trứng chín thì nhẹ nhàng lấy trứng ra bỏ vào đĩa

trứng ốp la hình trái tim

Bước 4: Các bạn xếp bánh mì xuống dưới cùng rồi phết bơ, phô mai sau đó cho thêm nhân theo khẩu vị ưa thích là pate, xúc xích…có thể rưới thêm tương ớt và bỏ bánh mì lên trên khuôn hình trái tim, căn sao cho lòng đỏ trứng ở chính giữa khuôn, nhẹ nhàng cắt trứng và bánh mì ra.

Bước 5 : Các bạn bày trứng và bánh mì lên đĩa rồi sử dụng rau mùi để trang trí lên cho đẹp mắt. Ngoài ra các bạn có thể rắc thêm chút muối và tương ớt để ăn kèm.

Thật đơn giản để hoàn thành món trứng ốp la hình trái tim – Ngọt ngào ngày Valentine. Đây quả thật là một món quà ý nghĩa và chúc các bạn thành công với nó nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay