Cách chọn ấm đun nước bếp từ không phải ai cũng biết!

cach-chon-am-dun-nuoc-bep-tu-01

Trên thị trường có rất nhiều loại ấm đun nước với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, vì vậy bạn hãy ghi nhớ kĩ các tiêu chí sau đây nhé.

Ấm có chất liệu inox

Cần chọn loại ấm có chất liệu bằng inox hoặc ít nhất là đáy bằng inox. Vì bếp từ đặc biệt chỉ nhận dụng cụ nấu bằng inox hoặc đáy nhiễm từ. Do đó, bạn cần đặc biệt chú ý khi chọn ấm đun nước bếp từ. Hoặc bạn có thể nhìn kí hiệu được đánh dấu trên ấm như hình bên dưới.

Kí hiệu sử dụng được trên bếp từ

Lựa chọn ấm đun nước bếp từ có trọng lượng nhẹ

Không như các sản phẩm khác, ấm đun nước bếp từ có trọng lượng nhẹ là lựa chọn tối ưu. Ấm nhẹ là loại ấm chỉ có một lớp, dẫn điện tốt và tiết kiệm tối đa nguyên liệu sản xuất, tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Cần chọn loại ấm đun nước bếp từ có nút mở vòi ngay quai cầm

Có rất nhiều người không quan tâm đến chi tiết này, tuy nhiên nó mang đến sự an toàn khi sử dụng. Các loại ấm theo thiết kế cũ thường không có nút này. Bạn phải dùng tay chạm trực tiếp vào đầu vòi ấm để mở vòi nên rất dễ bị bỏng. Cần lưu tâm chi tiết này khi chọn mua ấm đun nước bếp từ nhé.

Ấm có nút mở vòi ngay quai cầm

Nên chọn loại ấm có lớp cách nhiệt ngay quai cầm

Ấm đun nước bếp từ sử dụng vật liệu truyền nhiệt rất tốt. Vì vậy lượng nhiệt truyền đến quai cầm đủ để làm bỏng tay bạn. Do đó, hãy chọn ấm đun nước bếp từ có lớp cách nhiệt tại quai cầm sẽ an toàn hơn.

Có rất nhiều cách chọn ấm đun nước bếp từ, trên đây chỉ là những thông tin cơ bản để bạn bớt đau đầu khi mua sắm. Bạn có nghĩ tới sẽ chọn thương hiệu nào để mua ấm đun nước cho bếp từ chưa?

Chúng tôi xin giới thiệu một trong những ấm đun nước bếp từ uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu Kanzo. Với 3 mẫu ấm, có 3 màu trắng, vàng, nâu thiết kế tinh tế, sang trọng; có còi báo khi nước sôi, dung tích ấm lên tới 3 lít chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Hãy truy cập website https://kanzo.com.vn/ để xem chi tiết về các mẫu ấm đun nước bếp từ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay