Chảo chống dính vân đá có dùng cho bếp từ được không?

Chảo chống dính là một trong những dụng cụ nhà bếp cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Trong đó, chảo chống dính vân đá được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Có rất nhiều câu hỏi đặt ra rằng chảo chống dính vân đá có tốt không và có dùng được với bếp từ không. Bài viết dưới đây của KANZO sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Chảo chống dính vân đá có tốt không?

 

Chảo chống dính vân đá là gì?

Chảo chống dính vân đá (hay còn gọi là chảo đá) là một loại chảo thông dụng được phủ một lớp đá tự nhiên siêu nhỏ được trộn với chất chống dính để đạt được mức độ chống mài mòn cũng như độ bền cao (chống xước), giữ nhiệt tốt với đá nóng tự nhiên. Đây là một trong những công nghệ khá nổi tiếng được cấp bằng sáng chế và phát triển ở Đức.

Chảo chống dính vân đá có tốt không? 

Chảo chống dính vân đá là một trong những sản phẩm xuất hiện từ khá lâu. Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên chảo đá chống dính được rất nhiều người ưa chuộng và quyết định gắn bó, sử dụng chảo này. Trên mặt chảo có lớp phủ gồm những hạt đá nhỏ tự nhiên được trộn chung với lớp chống dính, giúp người dùng chế biến đồ ăn sẽ không bị dính. Do đó, khi sử dụng chảo đá thì người dùng sẽ thấy chảo có khả năng chống xước cao, đá nóng tự nhiên, chống được sự mài mòn và cách nhiệt tốt. Điều này sẽ giúp các món ăn được chế biến bằng chảo chống dính vân đá ngon, bắt mắt và việc nội trợ cũng trở nên dễ dàng hơn.

Chảo chống dính vân đá có dùng được cho bếp từ không?

Mức độ an toàn của chảo đá chống dính là khá cao bởi không sử dụng thêm chất PTFE, PFOA có hại cho sức khỏe. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng chảo lâu dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và cả gia đình. Chảo chống dính vân đá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đặc biệt có thể sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau, trong đó có cả bếp từ.

Chảo đá chống dính loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cung cấp chảo đá chống dính với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Vì thế, khi có nhu cầu mua chảo đá về sử dụng thì nhiều người dùng khá lúng túng không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào cho tốt. Nếu như bạn đang phân vân trong việc lựa chọn chảo đá thì hãy tham khảo một số thương hiệu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Chảo đá KANZO KZ – CD830IH  Một trong những cái tên đáng chú ý chuyên cung cấp chảo chống dính vân đá không thể không kể đến đó chính là KANZO . Đây là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng hàng đầu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng với mẫu mã sản phẩm khá đa dạng, thiết kế đẹp mắt và chất lượng sản phẩm tốt. Trong đó, các sản phẩm chảo chống dính vân đá KANZO cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc chảo đá chống dính tốt, chất lượng và có giá thành phải chăng thì chảo chống dính vân đá KANZO KZ – CD830IH chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

 

  • Chảo KZ-CD830 IH từ hợp kim nhôm cao cấp dày 3.0mm, sử dụng công nghệ đúc Hàn Quốc giúp sản phẩm đạt tới sự bền chắc tuyệt đối. Miệng chảo dày dặn (6.0mm) hạn chế tối đa tình trạng móp mép khi bị va chạm. Lớp vân đá hoa cương giúp tăng khả năng chống dính, hạn chế bong tróc cũng như ngăn bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, giữ sản phẩm luôn như mới.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay