Đặc điểm của ấm đun nước bếp từ KANZO

aaam3

Ấm đun nước bếp từ KANZO được nhiều gia đình sử dụng bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành phải chăng

Ấm đun nước là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiểu được điều đó trong bài viết dưới đây, Kanzo Việt Nam sẽ giới thiệu đến quý độc giả và các khách hàng quan tâm về sản phẩm ấm đun nước bếp từ KANZO.

Thông số kỹ thuật cơ bản của ấm đun nước bếp từ KANZO

Ấm đun nước bếp từ KANZO có các đặc điểm sau:

+ Dung tích đun nước tối đa là:  3 lít;

+ Ấn có còi báo nước sôi

+  Ấm làm từ chất liệu inox cao cấp hàng đầu, và bắt từ 18 – 10 theo công nghệ Đức

+ Ấm đun này có thể sử dụng được nhiều loại bếp như: bếp hồng ngoại, bếp ga, bếp điện,…

+ Sản phẩm tiện nghi cho sử dụng nước đun sôi để nguội, phục vụ nhu cầu sinh hoạt

Ấm đun nước bếp từ KANZO được nhiều gia đình sử dụng

Tính năng nổi bật của ấm đun nước bếp từ KANZO

+ Thiết kế kiểu dáng đẹp, và cực kỳ sang trọng

+ Đun nhanh: Ấm đun nước bếp từ KANZO từ có dung tích đến 3 lít. Thời gian để đun sôi khoảng từ 4 đến 7 phút. Đun nước bằng bếp từ nhanh hơn rất nhiều so với các loại bếp khác.

+ Tính An toàn:  Các sản phẩm thường thiết kế có còi báo khi sôi. Ấm đun nước bếp từ KANZO được sản xuất từ các loại inox 18/10. Đây là chất liệu được các chuyên gia khuyên dùng chế biến nấu ăn cho gia đình. Chất liệu này không phản ứng khi ở nhiệt độ cao, không oxi hóa. Và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

+ Ấm dùng được cho mọi loại bếp

Ngoài bếp từ, bạn có thể sử dụng ấm đun nước bếp từ kanzo cho các loại bếp khác như ga, hồng ngoại, bếp điện. Bạn có thể thoải mái tận dụng bất kỳ loại bếp có trong gia đình mỗi khi cần sử dụng.

Mua ấm đun nước bếp từ KANZO ở đâu?

Bạn có thể tìm mua ấm đun nước bếp từ KANZO tại các cửa hàng, hay siêu thị bếp. Tuy nhiên, hãy đến với  Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam  để có sản phẩm chính hãng và mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi.

Hy vọng với các thông tin chia sẻ về các thông tin của chiếc ấm đun nước bếp từ KANZO hữu ích đến bạn. Nếu có vấn đề thắc mắc hay cần mua sản phẩm ấm đun nước bếp từ KANZO thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website: https://kanzo.com.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay