Đặc điểm của bếp âm điện từ KANZO

THU2

Không gian bếp Việt đang dần chuyển sang sử dụng các sản phẩm bếp âm điện từ với những ưu điểm về thời gian đun nấu, thẩm mỹ, sạch sẽ… và vì độ an toàn của sản phẩm mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các đặc điểm của bếp âm điện từ KANZO, một trong những sản phẩm bếp âm điện từ tốt nhất hiện nay nhé.

Đặc điểm của bếp âm điện từ KANZO

Bếp âm điện từ KANZO có những đặc điểm nổi bật như làm nóng nhanh gấp 2 lần các loại bếp ga và bếp điện thường, kèm với đó là bảng điều khiển cảm ứng thông minh và mặt kính cao cấp chịu nhiệt lên tới 600 độ C, chức năng khóa an toàn trẻ em và chức năng hẹn giờ linh hoạt.

Bếp đôi từ âm KANZO VN KZ-666I

Bếp âm điện từ KANZO có thiết kế sang trọng, được bao bọc bởi một lớp kính cường lực chắc chắn và dễ vệ sinh, cùng chất lượng tuyệt vời chắc chắn sẽ phù hợp với không gian bếp hiện đại nhà bạn. Không những thế, bếp âm điện từ KANZO với công suất lớn và đa dạng các tính năng tiện sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Đặc biệt còn tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng tiêu thụ.

Sử dụng mặt kính nguyên khối cường lực, giúp sản phẩm có khả năng chống sốc nhiệt, chống xước tốt, chịu nhiệt lên đến 600 độ C. Đặc biệt là mặt kính nhẵn, phẳng, dễ dàng vệ sinh lau chùi., hệ số dẫn nhiệt của kính rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn không bị nóng trong quá trình nấu, hoàn toàn đảm bảo an toàn.

Bếp đôi từ âm KANZO VN KZ-HQ888I

Bếp âm điện từ KANZO có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen toàn phần tạo nên vẻ tinh tế cho sản phẩm. Với kiểu thiết kế lắp âm góp phần tạo nên không gian bếp sang trọng hiện đại với xu hướng tối giản, tinh tế.

Mua các sản phẩm bếp âm điện từ KANZO uy tín và chất lượng

Để lựa chọn được những sản phẩm bếp âm điện từ KANZO chất lượng, bạn hãy tìm đến các nhà phân phối và đại lý độc quyền của hãng. Việc tìm đến với các địa chỉ này giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất 100% là hàng chính hãng.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn có hóa đơn, giấy tờ bảo hành đầy đủ, vận chuyển lắp đặt miễn phí. Chế độ hậu mãi cũng được chúng tôi quan tâm. Nên bạn hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Kanzo nhé.

Bên trên là đặc điểm của bếp âm điện từ KANZO, ngoài các sản phẩm bếp từ, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị nhà bếp khác. Tham khảo ngay qua trang web  https://kanzo.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay