Đặc điểm máy hút mùi kính cong Kanzo

Hút mùi 900mm KZ-HD90

Máy hút mùi kính cong Kanzo là thiết bị quan trọng hỗ trợ bạn trong quá trình nấu ăn. Chiếc máy này có chức năng hút sạch các mùi dầu mỡ, khói, khí CO2 sản sinh trong khi nấu. Bất cứ không gian bếp tiện ích nào khó lòng thiếu được chiếc máy này.

Tại sao bạn nên sử dụng máy hút mùi kanzo

Máy hút mùi Kanzo là một thiết bị nhà bếp tiện dụng với công xuất 180w. Máy có khả năng hút và khử mùi công suất 850m3/giờ. Nhờ chức năng hút mùi của chiếc máy sẽ đẩy nhanh hơi khói, nhiệt, hơi dầu mỡ, gia vị đồ ăn trong khi nấu nướng.

Đèn LED 2*2w giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn. Lưới lọc inox dày dặn không bám bẩn cho gian bếp nhà bạn thêm sạch sẽ, cũng như không còn mùi hôi và thức ăn bám vào không khí hoặc bám lên quần áo bạn lúc nấu nướng.

Sản phẩm dễ điều khiển bằng nút bấm ba tốc độ. Dù mới ra đời những sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Sản phẩm mang lại nét sang trọng và hiện đại cho căn nhà bạn.

Khi hoạt động, máy hút mùi kính cong KANZO có độ ồn rất thấp chỉ dưới 57dB không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

san-pham-voi-chat-luong-tuet-hao

Mua máy hút mùi kính cong tại công ty Kanzo với giá tốt

Để mua được sản phẩm máy hút mùi kính cong KANZO, quý khách hãy liên hệ đến đại lý của Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được mua máy hút mùi kính cong KANZO chính hãng với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phản phẩm có đầy đủ các giấy tờ: xuất xứ hàng hóa, chứng nhận đại lý, tem mác bảo hành. Chúng tôi  hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho quý khách hàng tại nhà. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, chất lượng tuyệt hảo và chế độ bảo hành, bảo trì chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu sản phẩm và kinh nghiệm lâu năm thì khi mua hàng tại đó quý khách có thể hoàn toàn yên tâm. 

Hy vọng với các thông tin chia sẻ về máy hút mùi kính cong Kanzo các bạn sẽ có không gian bếp thơm tho, sạch sẽ.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty CP điện tử KanzoViệt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website: https://kanzo.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay