Đại lý cung cấp ấm đun nước bếp từ Kanzo

IMG_0762

Ấm đun nước bếp từ là sản phẩm quen thuộc trong gian phòng bếp của mỗi gia đình. Để có thể chọn được loại ấm ưng ý thì bạn nên lựa chọn những công ty uy tín. Đại lý cung cấp ấm đun nước bếp từ Kanzo của công ty chúng tôi luôn cung cấp các loại ấm đun nước bếp từ mọi chủng loại đa dạng, phù hợp với yêu cầu của bạn.

Những lưu ý khi mua ấm đun nước bếp từ

Có đáy nhiễm từ hoặc sử dụng inox 430:

Nên lựa chọn những loại ấm nước bếp từ có chất liệu inox hoặc ít nhất là đáy nhiễm từ. Thường các mẫu ấm từ loại bình dân đều sử dụng chất liệu inox toàn phần 18/10 rất an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Những mẫu ấm bếp cao cấp thì có sử dụng hợp kim và đáy inox. 

Nên lưu ý rằng, các loại ấm đun nước bếp từ phải là chất liệu inox hoặc đáy nhiễm từ mới có thể sử dụng trên bếp. Bếp từ có một đặc điểm, chỉ nhận dụng cụ nấu, ấm có tính từ. Do vậy bạn cần lưu ý khi lựa chọn ấm đun nước.

Bạn nên lựa chọn những loại ấm có trọng lượng nhẹ:

Nếu như các sản phẩm nồi nấu, bạn nên lựa chọn càng nhiều đáy càng nặng càng tốt, thì với ấm đun bếp từ bạn chỉ cần chọn những loại ấm 1 lớp nhẹ, dẫn điện tốt và tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu làm sản phẩm. Lựa chọn loại ấm đun nước bếp từ 1 đáy cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Quai cầm bọc nhựa cách nhiệt:

Khác với các bộ nồi inox. Nồi nấu inox dành cho bếp từ có đặc điểm là sử dụng kết cấu cách nhiệt hiệu quả và không cần cách nhiệt. Một số loại nồi có bọc nhưng không nhiều. 

Khác với các mẫu ấm nhôm, sản phẩm ấm đun bếp từ bắt buộc phải sử dụng tay cầm cách nhiệt do nhiệt truyền ở ấm ở mức độ nhanh. Bạn sẽ bị nóng nếu không có cách nhiệt.

Phải có cách nhiệt ở chỗ mở vòi:

Chi tiết này bạn có thể không để ý, một số mẫu ấm rẻ tiền thường sẽ dùng tay để mở vòi ra, như thế rất dễ bị bỏng. Chi tiết này bạn nên cân nhắc

Ấm đun nước bếp từ Kanzo

Đại lý cung cấp ấm đun nước bếp từ Kanzo

Với thiết kế an toàn, tiện lợi cho người sử dụng ấm đun nước bếp từ Kanzo của công ty chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm định kĩ càng. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Ấm được thiết kế thông minh để tránh các tình huống xảy ra xấu nhất. Ngoài ra chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi lớn nhất đến cho những quý khách hàng lâu năm. Đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ sở hữu cho gia đình những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất.

Tiện ích, hiện đại

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Đại lý cung cấp ấm đun nước bếp từ Kanzo để mang những tiện ích hiện đại về căn bếp của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay