Địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng – Thiết bị nhà bếp Kanzo

image2

Địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng – Làm sao phân biệt được máy hút mùi chính hãng với máy hút mùi giả

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút mùi đã trở thành sản phẩm không thể thiếu với người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường bán rất nhiều loại máy hút mùi, vậy phải chọn loại nào, phải chọn như thế nào mới là đúng. Hãy đến với Kanzo – Địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp mà không bị lầm lẫn với các sản phẩm giả

Sản phẩm máy hút mùi Kanzo với chất lượng tuyệt hảo, thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng

Để có thể mua được máy hút mùi chính hãng, thì Công ty cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Đây là địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng rất uy tín tại Việt Nam.

Đến với Kanzo, bạn sẽ mua được máy hút mùi chính hãng với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm có đầy đủ giấy tờ: xuất xứ hàng hóa, tem mác bảo hành, chứng nhận đại lý. Kanzo còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Kanzo nhé

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về máy hút mùi Kanzo

Máy hút mùi Kanzo là một thiết bị nhà bếp tiện dụng với công suất 180W. Máy có khả năng hút và khử mùi với công suất 850m³/giờ. Chức năng hút mùi của máy sẽ đẩy nhanh hơi khói, nhiệt, hơi dầu mỡ, gia vị đồ ăn trong khi nấu nướng.

– Lưới lọc dày bằng thép không gỉ có tác dụng ngăn dầu mỡ, gia vị bắn vào các motor và các linh kiện khác gây hỏng hóc, giảm tuổi thọ sản phẩm. Hai lưới lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả. Thiết kế dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc tháo rời để vệ sinh lưới lọc thường xuyên.

– Bên cạnh đó còn có 2 đèn Led có khả năng chiếu sáng tốt cung cấp đủ ánh sáng cho người nội trợ nấu ăn ngon hơn.

– Khay hứng mỡ bằng nhựa cao cấp thuận tiện cho việc tháo lắp.

– Bảng điều khiển nút bấm ba tốc độ cùng màn hình hiển thị rõ ràng nằm ngay trước tầm mắt người sử dụng, dễ quan sát, dễ sử dụng

Bảng điều khiển nút nhấn và màn hình ngay trước tầm mắt người dùng

– Độ ồn thấp: Khi hoạt động, máy có độ ồn rất thấp không ảnh hướng đến các hoạt động khác trong gia đình

Máy hút mùi có độ ồn thấp chỉ dưới 57dB không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình

Máy hút mùi thực sự là thiết bị quan trọng hỗ trợ các chị em nội trợ trong quá trình nấu ăn. Ngoài chức năng hút sạch mùi thức ăn, dầu mỡ, nó còn hút khói, khí CO2 sản sinh trong khi nấu nướng. Mọi không gian bếp tiện ích đều không thể thiếu máy hút mùi này được.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ với Kanzo – Địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng qua website Kanzo để được tư vấn nhanh chóng và tận tình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay