Địa chỉ cung cấp máy hút mùi kính cong KANZO tại Hà Nội

admin-ajax

Máy hút mùi đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Là thiết bị có công sức hút mùi mạnh và khử mùi hiệu quả, còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho gian bếp nhà bạn, máy hút mùi kính cong KANZO đang ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng cho căn bếp nhà mình. Nhưng lại ít người biết được địa chỉ cung cấp máy hút mùi kính cong KANZO tại Hà Nội chính hãng và đảm bảo.

Máy hút mùi kính cong KANZO lựa chọn hiện đại và an toàn cho gia đình

Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng hiện đại với vỏ bằng inox cao cấp. Sản phẩm sở hữu thiết kế cong khá độc đáo, máy hút mùi KANZO còn được làm bằng inox nổi bật. Loại inox này không bám bẩn, không bám vân tay và không bị oxy gỉ sét và dễ dàng vệ sinh giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới làm tăng thẩm mỹ cho không gian bếp.

Sản phẩm được trang bị lưới lọc bằng thép không gỉ dày dặn, 2 lưới lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả. Không chỉ như thế sản phẩm còn được thiết kế dễ dàng tháo rời giúp bạn tiện vệ sinh thường xuyên.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị 2 đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt giúp cung cấp đủ ánh sáng giúp bạn có đủ ánh sáng để nấu ăn. Bảng điều khiển nút nhấn cùng màn hình hiển thị rõ ràng nằm ngay trước tầm mắt người sử dụng với hệ thống nút nhấn rõ ràng, dễ quan sát, dễ sử dụng.

Thiết kế của sản phẩm

Thiết bị có motor siêu bền 3 tốc độ, công suất mạnh mẽ, các sản phẩm của Kanzo có công suất lớn tới 860m³ /h tốc độ hút cho hiệu quả tối ưu lại tiết kiệm điện năng. Mùi dầu mỡ hay các mùi khó chịu khác trong quá trình nấu nướng sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Dù có tốc độ hút cao nhưng độ ồn của thiết bị khi hoạt động rất thấp ≤57dB , hầu như không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của gia đình.

Để lựa chọn được máy hút mùi kính cong Kanzo, bạn hãy đến những đại lý của Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam để mua được những sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, giấy tờ bảo hành và nhập khẩu đầy đủ, giá thành tốt nhất thị trường.

Ngoài ra quý khách sẽ được vận chuyển và lắp đặt tại nhà miễn phí. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành, bảo trì chính hãng, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nếu có thắc mắc gì về địa chỉ cung cấp máy hút mùi kính cong KANZO tại Hà Nội thì quý khách hàng đừng do dự mà hãy liên hệ ngay với Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website:https://kanzo.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay