Giới thiệu một số món ngon dễ làm cho gia đình bạn

63-1

Như các bạn đã biết bữa ăn gia đình rất quan trọng, bởi nó mang đến không khí sum họp, quay quần của các thành viên trong gia đình. Là nơi trút bỏ những muộn phiền và mang đến những điều tuyệt vời nhất đối với mỗi người. Thế nhưng một món ăn bình thường quá quen thuộc sẽ đem lại sự ngán ngẩm khiến bữa ăn không được trọn vẹn. Do đó việc thường xuyên thay đổi món ăn để nó luôn hấp dẫn là điều mà nhiều chị em nội trợ phải đau đầu. Giờ đây bạn không còn khó khăn nữa chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số món ngon dễ làm.

Giới thiệu một số món ngon dễ làm cho gia đình bạn

Giới thiệu một số món ngon dễ làm

Để giúp bữa ăn của gia đình bạn thêm phần đa dạng và hấp dẫn hãy bỏ túi ngay cách thực hiện một số món ngon dễ làm dưới đây nhé!

Món chân gà om:

Món ăn này vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, đầu tiên bạn cần làm sạch chân gà, loại bỏ móng. Sau đó trụng sơ nó qua nước vớt ra để ráo. Tiếp đến bạn bắc chảo lên bếp cho dầu vào, cho đường vào, khi đường ngả vàng bạn cho chân gà vào. Tiếp đến bạn cho thêm hành tây và gừng vào trộn đều rồi nêm nếm gia vị vừa ăn. Bạn cho thêm ít nước để các nguyên liệu được thấm đều, để lửa nhỏ từ 5 – 10 phút rồi tắt bếp.

Thịt bò xào trứng:

Thịt bò khi mua về bạn cắt lát mỏng sau đó cho thêm các gia vị vào ướp như: tỏi băm, hành tím băm, nước tương, đường, tiêu, dầu…..trộn đều để tầm 10 phút rồi vớt ra.  Sau đó cho thịt bò vào trứng ngâm tầm 2 – 3 phút. Tiếp đến cho dầu nóng vào đến khi nóng thì cho hỗn hợp vào và xào đến khi thịt săn lại và trứng đông tụ lại. Sau cùng bạn cho hành tây vào và đảo đều cho lên bàn ăn.

Ớt băm xào mề gà

Khi nghe đến cái tên thôi bạn sẽ rất tò mò về món ăn này rồi phải không? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn món ăn vô cùng mới lạ và hấp dẫn nhé!

Đầu tiên bạn mua mề gà về làm sạch rồi cho thêm ít gừng, ớt đỏ băm nhỏ vào ngâm hỗn hợp với rượu tầm 20 phút. Sau đó bạn cho dầu vào chảo đợi dầu nóng cho ít hành tỏi vào phi thơm, rồi cho hỗn hợp trên vào xào đến khi mề gà chín. Tiếp đếm cho ớt vào đảo đều rồi thêm gia vị vào nêm nếm sao cho vừa ăn.

Giới thiệu một số món ngon dễ làm cho gia đình bạn

Với một số món ngon dễ làm mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn sẽ đem lại những điều tuyệt vời và thú vị nhất cho bữa ăn của gia đình bạn. Khi bạn muốn có một bữa ăn tuyệt vời cùng những thiết bị nấu ăn hiện đại tiện ích nhất hãy truy cập ngay vào web: https://kanzo.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết. Kanzo mang đến cho bạn thiết bị nhà bếp hiện đại, chất lượng tạo nên những bữa cơm ngon cho các gia đình Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay