Hệ thống ngắt gas tự động của bếp gas Kanzo

bep-gas-am-hinh-vuong

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và nâng cao hiệu quả trong việc nấu nướng bằng bếp gas hàng ngày, nhiều sản phẩm bếp gas đã được cải tiến không ngừng để trang bị thêm những tính năng đặc biệt, trong đó có hệ thống ngắt gas tự động không thể thiếu ở các dòng sản phẩm hiện đại.

Vì sao bếp gas cần trang bị hệ thống ngắt gas tự động?

Gas là một trong những loại nhiên liệu sạch đối với môi trường với nhiều ưu điểm nổi bật. Hiện gas đang được sử dụng rộng rãi để phục vụ hoạt động nấu nướng trong các gia đình. Tuy nhiên, mặt trái là gas cũng là một mối nguy hiểm khá lớn vì chỉ cần một lượng nhỏ gas rò rỉ ra ngoài cũng có thể bắt lửa, dễ dàng xảy ra sự cố cháy nổ không mong muốn, gây thiệt hại nặng về về người và của.

IMG_1889

Hằng năm đã xảy ra không ít vụ tai nạn đáng tiếc do rò rỉ, cháy nổ bình gas. Do vậy, một chiếc bếp gas an toàn cần phải được thiết kế thêm tính năng ngắt gas để đảm bảo tránh nguy cơ xảy ra sự cố và tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí cho người dùng. Đó là lý do giải thích vì sao cần trang bị thêm hệ thống ngắt gas tự động cho bếp gas.

Nguyên lý hoạt động của tính năng ngắt gas tự động

Chức năng ngắt gas tự động của bếp gas hoạt động nhờ nguyên lý cảm biến nhiệt. Khi xảy ra các sự cố bất thường về ngọn lửa như lửa cháy to, bếp không lên lửa, khí gas bị rò rỉ,… thì bộ phận cảm ứng nhiệt nằm cạnh bộ chia lửa sẽ tự động ngắt gas cung cấp cho bếp.

Nhờ đó, nguy cơ cháy nổ hoặc rò rỉ gas được giảm tới mức thấp nhất, góp phần bảo vệ an toàn cho người sử dụng bếp cũng như những người xung quanh.

ngắt gas

Thường thì các loại bếp gas âm có hệ thống ngắt tự động có nhược điểm là sẽ mất từ 3 – 5 giây để đánh lửa. Tuy nhiên, nhược điểm này là hết sức bình thường bởi vì hệ thống cảm biến cần có thời gian để cảm nhận được sự thay đổi nhiệt độ tiếp đó mới tự động mở van cho gas thoát ra để đánh lửa.

Hơn nữa, thời gian 3-5 giây cũng không phải là quá lâu. Chậm chút nhưng đảm bảo an toàn cho chị em còn hơn nhanh nhưng lại không đảm bảo được an toàn.

Bộ sản phẩm bếp gas Kanzo trang bị hệ thống ngắt gas tự động

Hiện nay, trên thị trường có không ít các hãng thiết bị nhà bếp nổi tiếng hiện đại, trong đó chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Kanzo đã gắn bó nhiều năm với khách hàng và đón nhận sự quan tâm và tin tưởng của họ. Đến với chúng tôi với phương châm uy tín và gần gũi được đặt lên hàng đầu, các sản phẩm đều được đánh giá cao với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội

https://kanzo.com.vn/bep-ga/bep-gas-am-kz-eco-9999-ga-technology
https://kanzo.com.vn/bep-ga/bep-gas-am-kinh-cao-cap-kz-eco8888ga-2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay