Hướng dẫn mua máy hút mùi tốt

Máy hút mùi trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, cách lắp đặt cũng như các chức năng. Người sử dụng nên dựa vào nhu cầu sử dụng, thiết kế của gian bếp gia đình, và điều kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình. Dưới đây là hướng dẫn mua máy hút mùi tốt.

Hướng dẫn mua máy hút mùi tốt

Việc lựa chọn mua máy hút mùi cho gian bếp cần chú ý đến các yếu tố sau:

+ Công suất máy:  Khi mua máy hút mùi nên chọn các máy có công suất lớn từ 700 m³/h trở lên, để có thể hút và khử nhanh mùi thức ăn, từ đó giúp trả lại bầu không khí trong lành cho nhà bạn. Với các không gian bếp có diện tích nhỏ hẹp thì khả năng tản mùi, cũng như khói kém hơn những gian bếp có diện tích rộng. Việc sử dụng những máy có công suất lớn sẽ giúp việc tản mùi, và khói nhanh hơn.

+ Độ ồn của máy: Bạn nên chú ý chọn máy hút mùi có độ ồn càng thấp càng tốt.

+ Chất liệu: Máy hút mùi có vỏ ngoài làm từ 2 chất liệu chính là kim loại sơn tĩnh điện và thép không gỉ. Nếu gia đình bạn không thường nấu ăn thì nên chọn loại máy có vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện. Ngược lại, nếu nấu ăn thường xuyên thì nên chọn loại có vỏ bằng thép không gỉ.

+ Chú ý các tiện ích đi kèm của máy: có 2 loại bảng điều khiển: Cảm ứng và nút nhấn điện tử. Bạn thích máy hút mùi có thiết kế sang trọng, và bảng điều khiển ẩn thì nên chọn điều khiển cảm ứng. Song song đó, nên chọn các máy hút mùi có chức năng hẹn giờ, chỉ cần chọn thời gian hút mùi là máy sẽ làm sạch mùi đến khi hết giờ, máy tự động tắt.

Nên chọn mua máy hút mùi tốt của hãng nào?

Có thể nói hiện nay, có rất nhiều dạng máy hút mùi từ các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên được ưa chuộng nhiều nhất là máy hút mùi kính cong Kanzo Việt Nam với nhiều tính năng tiện ích đáp ứng  mọi yêu cầu của không gian bếp sạch sẽ và thơm tho.

Trên đây là những điều hữu ích về việc hướng dẫn mua máy hút mùi tốt. Nếu cần tư vấn hay biết thêm chi tiết thì hãy liên lạc ngay với Công ty Cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam tại trang web: https://kanzo.com.vn/ ngay bây giờ.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay