Lắp đặt máy lọc nước Kanzo thật dễ dàng

may-loc-nuoc-kanzo (16)
[email protected] hỏi: Kanzo cho mình hỏi, hiện nay nhà mình đang hoàn thiện phòng bếp, mình dự định sẽ lắp máy lọc nước R.O trong bếp tiện cho nấu nướng, các bạn có thể cho mình sơ đồ vẽ và tư vấn cho mình vị trí lắp đặt nào tiện và thẩm mỹ nhất nhé!
Kanzo trả lời:
Chào bạn, hiện nay bạn đang hoàn thiện phòng bếp, do đó Kanzo xin tư vấn bạn lựa chọn 2 giải pháp có thể lắp đặt máy lọc nước R.O như sau:
Giải pháp 1Lắp đặt dưới gầm tủ bếp
may-loc-nuoc-kanzo (16)
Lắp đặt máy lọc nước R.O 
Máy lọc RO có thể được lắp đặt ở vị trí dưới gầm tủ bếp (dưới chậu rửa). Như vậy sẽ tiết kiệm diện tích , tiện cho công đoạn tách nước mà không tác động nhiều đến kết cấu của nguồn nước trong phòng bếp, tiện cho việc nấu nướng, tủ lạnh và ăn uống của cả gia đình. Sơ đồ lắp đặt Kanzo đã minh họa tại hình vẽ trên.
Bạn cần lưu ý, kích thước của máy lọc nước R.O Kanzo là: 440x330x250 mm do đó bạn cần thiết kế gầm tủ bếp có chiều cao, rộng, sâu phù hợp để có thể lắp đặt máy lọc nước R.O thuận lợi nhé!
Giải pháp 2: Đối với gia đình không có tủ bếp
Nếu nhà bạn không có tủ bếp hoặc muốn lắp riêng máy lọc nước ra vị trí khác, bạn có thể trang bị thêm vỏ tủ để đặt toàn bộ các thiết bị máy lọc nước vào đó. Yêu cầu bạn cần đáp ứng là gần vòi nước và thoáng mát.
may-loc-nuoc-kanzo (11)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay