Máy hút mùi gia đình loại nào tốt

ống thoát khí máy hút mùi

Hiện nay, trong mỗi gia đình đều xuất hiện hình ảnh của chiếc máy hút mùi. Một chiếc máy hút mùi gia đình tốt sẽ giúp bạn và người thân có được không gian bếp hiện đại và thoáng đãng hơn.

Không gian bếp của gia đình sẽ thoải mái hơn rất nhiều nhờ tiện ích của chiếc máy hút mùi gia đình tốt. Tuy nhiên, với mỗi không gian bếp lại cần sử dụng những loại máy hút mùi sao cho phù hợp. Hãy để Kanzo giúp bạn có được một vài kinh nghiệm mua máy hút mùi gia đình tốt nhé!

hút mùi kính cong kz-bl-70hd

1. Kinh nghiệm chọn máy hút hùi phù hợp với không gian của gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau khiến khách hàng khá bối rối để lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp với bản thân. Kanzo xin kể ra một vài đặc điểm chính của mỗi loại máy hút mùi hiện nay để bạn tham khảo.

  • Máy hút mùi cổ điển

Đây là loại máy hút mùi được nhiều gia đình sử dụng nhất bởi sự nhỏ gọn cùng giá cả không quá cao, chỉ giao động từ 2-4 triệu đồng/máy

  • Máy hút mùi âm tủ

Là loại máy có thiết kế mỏng, hiện đại và phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỉ, thường là các loại máy được xây lắp đồng bộ với tủ và bếp. Giá của loại máy hút mùi này cũng khá mềm khi chỉ trong khoảng từ 2-5 triệu/máy.

Loại máy hút mùi này phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp lớn và nhu cầu sử dụng bếp cao. Loại máy hút mùi này khôg chỉ có khả năng hút mùi mà còn hút bớt nhiệt và làm dịu không khí trong bếp khá nhanh cũng như có thể khử mùi rất tốt. Tuy nhiên, giá của loại hút mùi này khá cao, từ 4 đến 10 triệu đồng.

Đây là loại máy hút mùi được chuyển giao công nghệ hiện đại nên có công suất hút lớn, độ ồn thấp, giúp hút mùi sạch sẽ trong tích tắc, trả lại không gian trong lành cho căn bếp của bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc máy hút mùi gia đình này chính là giá không hề rẻ, dao động từ 8 đến 20 triệu.

2. Làm sao để chọn được chiếc máy hút mùi tốt phù hợp với gia đình?

hút mùi kính cong

Một chiếc máy hút mùi tốt sẽ giúp không gian bếp của bạn thoải mái hơn

Để đảm bảo bạn chọn được cho mình chiếc máy hút mùi gia đình tốt, bạn nên tham khảo một vài kinh nghiệm sau.

  • Lựa chọn theo công suất của máy
  • Lựa chọn theo kiểu dáng máy
  • Lựa chọn theo thương hiệu sản xuất

Với những kiến thức trên, Kanzo hy vọng bạn độc có thể lựa chọn được cho mình và gia đình một chiếc máy hút mùi gia đình tốt, giúp không gian bếp thêm trong lành, thoáng đãng, phù hợp nhất với không gian bếp nhà bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay