Máy lọc nước Kanzo RO Hydrogen KZ-RO-10C-HI: Giải pháp nước sạch

may-loc-nuoc-kanzo (12)

Những thay đổi đáng kể về bề ngoài, hệ thống lõi lọc và công nghệ lọc đã làm cho chiếc máy lọc nước Kanzo Hydrogen KZ-RO-10C-HI thực sự ấn tượng với người dùng. Để biết chính xác điểm nổi bật của dòng sản phẩm này, Cùng Kanzo VietNam đánh giá chi tiết sản phẩm này các bạn nhé!

may-loc-nuoc-kanzo-kz-ro-9c-hi (14)

Đánh giá tổng thể máy lọc nước Kanzo KZ-RO-10C-HI

  1. Thiết kế tinh tế nâng tầm đẳng cấp không gian

Máy lọc nước RO Kanzo KZ-RO-10C-HI nâng tầm đẳng cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng vượt xa so với các thế hệ máy lọc nước trước đó.

Nhìn từ xa, KZ-RO-10C-HI đã cho người nhìn cảm giác đã mắt. Với vỏ ngoài kính cường lực sang trọng tạo sự thu hút đặc biệt cho bất kỳ 1 không gian nào lắp đặt nó. Tuy nhiên, máy có 4 góc cạnh khá sắc và nhọn, nên nếu gia đình nào có trẻ nhỏ cần giữ tránh xa máy.

 

Thêm một điểm khá nổi bật cho máy, đó là thiết kế vòi lấy nước – nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước uống, được làm từ thép không gỉ, sáng bóng, khá an toàn với sức khỏe; đặc biệt phần vòi lấy nước khá cao giúp những chiếc ly hoặc bình cao cũng dễ dàng lấy được nước; gạt lấy nước hoạt động linh hoạt, trơn tru và khá nhẹ để người dùng lấy nước tiện lợi hơn.

Xem thêm: những dòng máy lọc nước gia đình Kanzo tốt nhất hiện nay

  1. Tích hợp 10 cấp lọc với màng lọc RO và màng lọc Hydrogen

KZ-RO-10C-HI sở hữu tới 10 cấp lọc, trong đó, 3 lõi lọc thô (số 1, 2,3) có đặc điểm, kết cấu và chức năng khá giống với các mẫu máy lọc nước thường trước, nhưng từ lõi số 4 (lõi RO) của dòng sản phẩm này bắt đầu có sự khác biệt.

Màng RO với nhiều cải tiến vượt trội hơn, đó là tạo dòng xoáy mạnh mẽ, tăng hiệu quả lọc, giảm nước thải nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ cho màng.

Từ lõi 5-10 chức năng chính là bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tiêu diệt vi khuẩn, trung hòa axit, cân bằng độ Ph trong nước. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của KZ-RO-10C-HI là lõi tạo Hydrogen, đó là lõi số 9: Giúp tạo điện giải và và Hydro hoạt hóa, thông qua phương pháp tự nhiên sử dụng hạt khoáng, tạo kiềm cho nước, hỗ trợ cân bằng độ PH. Nhờ vậy, máy lọc nước KZ-RO-10C-HI  có thể tạo ra nguồn nước uống giàu hydrogen có lợi cho sức khỏe.

tich-hop-10-cap-loc-voi-mang-loc-ro-va-mang-loc-hydrogen

Ngoài ra, máy lọc nước KZ-RO-10C-HI  có còn nhiều ưu điểm khác như:

  • Loại bỏ mùi hôi và các chất gây hại
  • Chống ô-xy hóa, bảo vệ tế bào da
  • Ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm cho da
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như Ca2+, K+, Na+, Fe2+, Mg2+ giúp cơ thể hấp thu nước và khoáng chất nhanh hơn, tăng cường bảo vệ sức khỏe.
  1. Công nghệ lọc RO Hydrogen tạo nước uống trực tiếp

may-loc-nuoc-kanzo (13)

Máy lọc nước RO Kanzo KZ-RO-10C-HI áp dụng công nghệ RO Hydrogen, tạo dòng nước xoáy, giảm nước thải tới 75%, tăng nước tinh khiết vượt trội.

Tỉ lệ nước tinh kiết và nước thải là 4:6, tức là 10 lít nước thô, nó sẽ thu được 4 lít nước tinh khiết và 6 lít nước thải, tuy tỉ lệ này là khá ưu tú nhưng phần nước thải ra ngoài vẫn khá nhiều, để tránh lãng phí bạn có thể tận dụng để tưới cây, giặt giũ…

  1. Trải nghiệm ban đầu khi sử dụng KZ-RO-10C-HI

may-loc-nuoc-kanzo (14)

Máy lọc nước RO Kanzo KZ-RO-10C-HI ăn điểm ngay từ bề ngoài; thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, màu sắc đẹp, dễ dàng tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho bất kỳ 1 không gian nào, và vì lẽ đó mà sản phẩm được bắt gặp khá nhiều tại các gia đình, văn phòng, công ty… Tuy nhiên, khi lắp đặt cần cân nhắc đến đường nước cấp và nước thải, xem nó có thuận tiện hay không để không ảnh hưởng đến xung quanh.

Không phải nói, tốc độ lọc của KZ-RO-10C-HI  khá tốt, tạo nước sạch, nước tinh khiết nhanh chóng, khi mà nước trong bình chứa hết, nó ngay lập tức lọc đảm bảo người dùng có thể lấy được nước ngay sau đó, bình chứa 10 lít, có thể phù hợp cho từ 5-7 người là tốt nhất, tuy nhiên nếu văn phòng hoặc công ty lớn hơn, cần giãn thời gian lấy nước ra để máy có thể lọc kịp nhu cầu sử dụng. Khi lọc, máy kêu không quá lớn, chỉ lớn khi nó bị tắc hoặc hỏng, khi bình áp đầy, nó sẽ tự động ngừng, tiết kiệm chi phí điện. Điểm đặc biệt là nước thải sẽ ra song so với nước tinh khiết, nhưng đi qua một đường dẫn khác, phần nước thải nhiều nên biết cách tận dụng, tránh lãng phí.

Khi uống nước từ máy lọc nước RO Kanzo KZ-RO-10C-HI  chắc chắn ai cũng có cảm nhận chung là nước sạch, uống có cảm giác vô cùng sảng khoái. Vì nước được bổ sung khoáng chất, vi lượng, tạo vị giúp nguồn nước uống tươi mát và ngon lành. Không chỉ dùng lại ở đấy, nước còn được bổ sung hydrogen có lợi, chống ô xy hóa, ngăn quá trình lão hóa của da nên thu hút được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, loại “nước thần thánh” này có được như thế hay không thì cái gì cũng cần quá trình và hỗ trợ từ nhiều phía, chứ không phải sử dụng mỗi nước từ máy lọc nước Ro Kanzo KZ-RO-10C-HI .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay