Máy lọc nước R.O KANZO cho ra nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-1:2010/BYT

Máy lọc nước R.O KANZO cho ra nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-12010BYT (3)

Thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, nguồn nước uống đầu ra từ các sản phẩm Máy lọc nước R.O KANZO đều được công nhận đạt Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT.

QCVN6-1:2010/BYT (hay còn gọi là Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai) là Quy chuẩn Quốc gia cao nhất dành cho nước uống trực tiếp hiện nay tại Việt Nam. Để cấp chứng nhận này, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (VSKNN&MT) phải thực hiện 1 quy trình xét nghiệm, đánh giá nghiêm ngặt theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO), đảm bảo nguồn nước phải thỏa Quy chuẩn 27 nguyên tố hóa lý (chì, asen, và vi sinh vật độc hại nằm trong ngưỡng cho phép đảm bảo không gây hại cho sức khỏe con người).

KANZO là một trong những doanh nghiệp đã được kiểm định chất lượng sản phẩm về khả năng xử lý nước và đã được cấp chứng nhận chất lượng nước sau lọc đạt quy chuẩn QCVN6-1:2010/BYT. Với chứng nhận này, Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào chất lượng nước đầu ra khi uống trực tiếp từ các sản phẩm Máy lọc nước R.O của KANZO.

 

Xem chi tiết chứng nhận KANZO đã nhận được tại đây:

Máy lọc nước R.O KANZO cho ra nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-12010BYT (3) Máy lọc nước R.O KANZO cho ra nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-12010BYT (1) Máy lọc nước R.O KANZO cho ra nguồn nước uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN6-12010BYT (2)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay