Một số loại bếp gas âm được ưa chuộng

Bếp gas hẳn lâu nay đã rất quen thuộc với không gian bếp gia đình Việt. Và giờ đây không gian bếp không chỉ là nơi tạo ra những món ăn ngon mà còn là một trong những khu vực thể hiện sự ấm cúng, sang trọng. Nên những năm gần đây dòng sản phẩm bếp gas âm được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Kanzo Việt nam xin giới thiệu tới các bạn 2 model bếp gas âm được ưa chuộng của hãng đó là: KZ-ECO6666GA và KZ-ECO888GA

Xu hướng sử dụng bếp gas âm

Với kiểu dáng sang trọng, và nhỏ gọn, bếp gas âm giúp tiết kiệm không gian nhà bếp của bạn, tạo nên sự gọn gàng, góp phần giúp cho các chị em có tâm trạng tốt hơn khi nấu nướng các món ngon cho gia đình. Một ưu điểm lớn của bếp gas âm là an toàn và thân thiện với môi trường, khi đun nấu không tạo ra khói bụi, không gây ra cháy nổ. Mặt kính của bếp được làm bằng kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt phẳng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Hiệu suất của bếp gas âm cao, giúp bạn tiết kiệm tiền thay gas mỗi tháng. Những tính năng nổi bật này khiến chiếc bếp gas âm ngày càng được lựa chọn sử dụng.

Dưới đây giới thiệu 2 model bếp gas âm được ưa chuộng:

+ Bếp gas âm Kanzo model KZ-ECO6666GA

Bếp được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với mặt kính cao cấp, giá thành hợp lý, chất lượng bền, sử dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm gas cũng như rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, bếp được nâng cao tính an toàn với cụm đánh lửa nhập khẩu và cảm biến an toàn tự động khóa gas. Bếp gas âm Kanzo model KZ-ECO6666GA là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái.

+ Bếp gas âm Kanzo model KZ-ECO8888GA 

Tương tự như dòng sản phẩm KZ-ECO6666GA thì bếp gas âm Kanzo model KZ-ECO8888GA có thiết kế mặt kính lắp âm vừa tiết kiệm diện tích không gian bếp, vừa góp phần tạo nên nét hiện đại cho gian bếp của bạn. Song song đó, đây là loại kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt trơn bóng nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.              

Với các thông tin về hai loại bếp gas âm được ưa chuộng của Kanzo Việt Nam, chúng tôi hi vọng sẽ là gợi ý hữu ích cho quý khách hàng đang quan tâm, tìm hiểu. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hoặc mua dòng sản phẩm bếp gas âm Kanzo thì hãy truy cập  trang web: https://kanzo.com.vn/  hoặc liên hệ hotline: 1900 561 598 để lắng nghe giải đáp từ các nhân viên tại Công ty Cổ phần Điện tử KanzoViệt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay