Mua máy hút mùi kính cong Kanzo bằng cách nào?

may-hut-khu-mui-ong-khoi

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi hiện nay đối với những gia đình có không gian bếp rộng hay các nhà hàng, khách sạn là rất cao, bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để đáp ứng nhu cầu đó đã có rất nhiều hãng sản xuất cho ra đời máy hút mùi làm cho chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Vậy để mua máy hút mùi kính cong Kanzo bằng cách nào là câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Những ưu điểm của máy hút mùi kính cong Kanzo

Máy hút mùi kính cong hiện nay đang ngày càng trở nên quen thuộc trong các gia đình, nhất là những gia đình ở chung cư, các gia đình có thiết kế hiện đại, các nhà hàng, khách sạn… Bởi máy hút mùi kính cong Kanzo có nhiều ưu điểm vượt trội:

– Hút mùi hiệu quả do có sự kết hợp giữa quạt thông gió và màng lọc sẽ thổi dầu mỡ và các loại mùi khác ra khỏi bếp theo đường ống gắn trên trần hoặc tường nhà. Giúp cho căn phòng bếp nhà bạn luôn sạch sẽ, khô thoáng và đặc biệt là giúp cho các đồ vật trong căn phòng bếp không bị ám mùi.

– Công suất hoạt động lớn lên đến 860m3/h

Thiết kế hiện đại với vỏ bằng inox nên không bị dễ bám bẩn, không bị oxy hóa

– Dễ dàng trong việc điều khiển bởi nút nhấn 3 tốc độ

– Máy hút mùi có độ ồn thấp, dễ dàng trong việc vệ sinh

– Rất an toàn cho người sử dụng

Máy hút mùi Kanzo với thiết kế sang trọng

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi kính cong

Dù bạn dùng bất cứ loại máy hút mùi nào cũng cần phải vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng, định kỳ bảo dưỡng máy để máy đạt công suất cao và bền, nên định kỳ bảo dưỡng 1 tháng 1 lần. Nếu bạn sử dụng máy than hoạt tính thì cứ 6-7 tháng nên thay 1 lần, nếu bạn sử dụng máy có đường ống thông ra bên ngoài thì nên tháo than ra sau 6-7 tháng sử dụng.

Định kỳ bảo dưỡng máy để tăng độ bền cho máy

Mua máy hút mùi kính cong Kanzo bằng cách nào?

Máy hút mùi hiện nay được rất nhiều người sử dụng. Vậy mua máy hút mùi kính cong Kanzo bằng cách nào?

Thật đơn giản!

Bạn hãy truy cập vào trang web: https://Kanzo.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hút mùi, các đại lý chính hãng cung cấp các sản phẩm của công ty; cũng như các sản phẩm khác của Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam đang cung cấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay