Những câu hỏi thường gặp về bếp âm điện từ Kanzo

d78006 anh cam

Bếp âm điện từ có những ưu điểm gì?

Bếp âm điện từ có tốn điện không?

Loại nồi nào có thể sử dụng cho bếp âm điện tử?…..

Trên đây là một trong những câu hỏi thường gặp về bếp âm điện từ Kanzo?

Hãy cùng Kanzo đi tìm câu trả lời nhé!

Những ưu điểm của bếp âm điện từ Kanzo

Bếp âm điện từ có tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế hiện đại, sang trọng lại được đặt âm phía dưới nên bếp từ âm có tính thẩm mỹ cao, không chỉ có tác dụng nấu nướng mà còn là điểm nhấn cho căn  bếp. Mặt kính với thiết kế bóng loáng, bảng điều khiển hiện đại rất phù hợp với những gia đình hiện đại.

– Bếp điện từ có tính an toàn cao: Bếp âm từ có khả năng khóa tự động nên rất an toàn. Do được đặt âm phần dưới nên bếp sẽ được cố định không bị xê dịch khi sử dụng.

– Bếp điện từ dễ dàng vệ sinh: Chất liệu mặt kính phẳng bóng dễ dàng lau chùi.

Bếp điện từ với thiết kế hiện đại

Những câu hỏi thường gặp về bếp âm điện từ Kanzo

Bếp điện từ âmdùng có tốn điện hay không?

Bếp điện từ có hiệu suất đun nấu cao, chuyển từ năng lượng điện sang từ trường làm nóng dụng cụ nấu sau đó làm nóng thực phẩm bên trong nên không tốn tiền điện và tiết kiệm thời gian. Hơn nữa bếp sử dụng công nghệ inverter nên tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Bếp điện từ có gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng không?

Bếp từ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, do bếp từ có độ bức xạ sóng yếu thậm chí là rất thấp. Với thiết kế hiện đại, không tạo ra khói hay thải ra các loại khí độc, hạn chế khả năng cháy nổ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp điện từ sử dụng an toàn

Loại nồi nào có thể sử dụng cho bếp điện từ

Không phải loại nồi nào cũng có thể sử dụng cho bếp từ, bởi vì bếp điện từ hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển điện năng sang dạng từ trường. Do đó chỉ có những loại nồi nào có đáy nồi làm bằng kim loại hoặc có thể nhiễm từ mới có thể sử dụng được cho loại bếp này.

Mua bếp âm điện từ ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bếp điện từ thường sử dụng cho không gian hiện đại. Do đó nên mua ở những nơi đảm bảo uy tín, sử dụng các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Hãy đến với Kanzo là một trong những thương hiệu nổi tiếng, cung cấp những sản phẩm chất lượng; là thương hiệu được nhiều người tin dùng hiện nay.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về bếp âm điện từ Kanzo sẽ được giải đáp và bạn còn có thể biết thêm các thông tin một cách chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay