Những thiết bị cần thiết cho nhà bếp

Bếp là nơi cả gia đình sum họp, nơi thể hiện tình cảm tất cả mọi người trong gia đình nên việc trang trí là bếp là rất quan trọng. Trong giới hạn bài viết này KANZO sẽ giới thiệu đến các bạn những thiết bị cần thiết cho nhà bếp thêm hiện đại và sạch đẹp.

Nhu cầu trang bị những thiết bị cần thiết cho nhà bếp

Từ xưa đến nay, nhà ở luôn là một không gian sinh hoạt và thư giãn mỗi ngày của các gia đình. Đặc biệt là không gian bếp quay quần để chế tạo ra những món ăn ngon cho gia đình. Để có được một không gian thoải mái và thoáng, tâm trạng tốt để chế biến thức ăn thì các gia đình luôn cần trang bị những thiết bị gia dụng cần thiết cho nhà bếp.

Những thiết bị cần thiết cho nhà bếp của Kanzo

Dưới đây là những thiết bị cần thiết cho nhà bếp của Kanzo Việt Nam:

+ Bếp điện từ đôi cảm ứng Kanzo: Bếp luôn luôn là thiết bị hàng đầu trong bất các gian bếp. Bếp từ có động cơ dây đồng, thời gian hẹn giờ thời gian (0 – 99 phút). Bếp làm từ công nghệ IGBT Siemens (Đức), Inverter tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ. Bếp điện có công suất hoạt động cao 4000W. Bếp từ đôi cảm ứng Kanzo tự động tắt bếp khi  không có nồi và chức năng khóa an toàn bảo vệ  trẻ em. Bếp có hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp, hay quá dòng.

Bếp từ đôi cảm ứng Kanzo

+ Ấm đun Luxury của Kanzo: Là một sản phẩm có thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng. Ấm đun có còi báo nước sôi và thể tích đun tối đa 3.0 lít. Ấm có chất liệu bằng Inox cao cấp hàng đầu, bắt từ 18 – 10 công nghệ Đức, sử dụng được nhiều loại bếp như: bếp từ, bếp hồng ngoại hay bếp Gas, Điện.  Ấm rất tiện nghi cho sử dụng nước đun sôi để nguội, phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

g68

Ấm đun Luxury của Kanzo

+ Máy hút mùi Kanzo: Chiếc máy này có phím điều khiển cơ, 3 cấp độ, hiệu suất cao. Sản phẩm có lưới lọc bằng Inox, than hoạt tính, khay hứng mỡ bằng nhựa cao cấp. Sản phẩm máy lọc khí này sẽ giúp không gian bếp luôn thoáng mát và thoải mái.

Máy hút mùi Kanzo

Hy vọng với các thông tin chia sẻ khá chi tiết về những thiết bị cần thiết cho nhà bếp  của Kanzo thì quý độc giả có được những điều hữu ích. Nếu có vấn đề thắc mắc thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty CP Điện tử Kanzo Việt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website: https://kanzo.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay