Quy trình sửa chữa bếp tại Kanzo tiện lợi, giá rẻ

bếp từ âm giá tốt

Quy trình sửa chữa bếp tại Kanzo nhanh chóng hiệu quả, đơn giản, chuẩn xác bạn hoàn toàn có thể yên tâm

Ngày nay hầu hết các hộ gia đình đều chuyển đổi từ việc sử dụng bếp củi sang dùng bếp ga, bếp từ. Khi sử dụng bếp ga, bếp từ công việc nội trợ của người phụ nữ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải lúc nào chiếc bếp cũng hoạt động hiệu quả. Có những lúc bất thình lình nó đình công không chịu làm việc khiến cho những bà mẹ, bà vợ không khỏi đau đầu. Suy cho cùng nó cũng chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường, nếu không được sử dụng đúng cách hoặc vệ sinh định kì thì không thể tránh khỏi việc hư hỏng, không hoạt động. Hiểu được điều này chúng tôi mang đến quy trình sửa chữa bếp tại Kanzo nhanh chóng hiệu quả cho khách hàng.

Sửa chữa bếp tại Kanzo tiện lợi, giá rẻ

Đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và sửa chữa các thiết bị gia dụng nhà bếp Kanzo tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tiện ích nhất, những dịch vụ tuyệt với nhất. Dịch vụ sửa chữa bếp tại Kanzo luôn được các mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Quy trình sửa chữa bếp tại Kanzo như thế nào?

Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng qua điện thoại hoặc email, Kanzo sẽ tiến hành gọi điện đến quý khách để xác nhận thông tin và địa chỉ. Sau đó kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến  nhà của quý khách 

Bước 2: Khi đến nhà của quý khách, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành hỏi tình trạng bếp của quý khách hư hỏng gì và sau đó sẽ kiểm tra toàn bộ bếp để xác định tìm kiếm những hư hỏng. Nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành thì mọi chi phí kiểm tra, sửa chữa, thay thế đều miễn phí. Còn sản phẩm đã hết thời gian bảo hành kỹ thuật viên sẽ báo giá sửa bếp cho quý khách.

Bước 3: Sau khi báo các hỏng hóc của bếp nếu khách hàng đồng ý sửa, nhân viên của Kanzo sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại nhà của quý khách đối với những trường hợp đơn giản. Còn đối với những trường hợp máy bị bệnh nặng, phức tạp thì kỹ thuật viên sẽ yêu cầu được nhận máy về công ty để kiểm tra và sửa chữa cho thuận tiện hơn

Quy trình sửa chữa bếp tại  Kanzo nhanh chóng, chuẩn xác

Bước 4: Khi việc sửa chữa được hoàn thành quý khách sẽ nhận được một phiếu bảo hành từ 6-12 tháng các phụ kiện thay thế (nếu sản phẩm đã hết thời gian bảo hành). Cùng với  đó nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn và tư vấn cho quý khách cách sử dụng bếp từ an toàn đúng cách để tránh gặp phải các hư hỏng của bếp sau này.

Trên đây các quy trình cơ bản khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp tại Kanzo. Cung cấp các sản phẩm nội thất bếp cùng dịch vụ sửa chữa dụng cụ nhà bếp Kanzo từ khi thành lập đến nay luôn làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt quyền và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên được có trình độ được đào tạo bài bản. Thái độ làm việc chu đáo nhiệt tình. Nguyên thiết bị vật liệu được nhập khẩu kiểm định an toàn. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt tuân thủ an toàn lao động. Chính vì lẽ đó mà vị thế và chỗ đứng không ngừng nâng cao trên thị trường. Hãy nhanh chóng liên hệ cho Kanzo để xóa tan mọi rắc rối gặp phải khi đối mặt với căn bếp của bạn nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay