Sản phẩm của Kanzo bảo hành bao lâu?

image1 (3)

Công ty cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam thông báo điều kiện bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm của công ty.

Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ phía công ty.

– Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành (cụ thể là 2 năm từ khi mua) vẫn còn hiệu lực.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị gạch xóa, chắp vá hay sửa chữa, bôi bẩn.

– Phiếu bảo hành mang đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày thanh toán.

– Tem bảo hành của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Bảo hành thông qua thông qua kênh https://baohanh.kanzo.com.vn/ hoặc hotline 1900 561 598 để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp nhà chi nhánh công ty để được bảo hành sản phẩm.

Thời hạn bảo hành: 2 năm (căn cứ từ ngày mua sản phẩm theo hóa đơn, phiếu mua hàng và ngày quý khách hàng đăng ký bảo hành sản phẩm với công ty).

Trách nhiệm bảo hành:

– Bảo trì, sửa chữa cho tất cả các thiết bị hư hỏng đã cung cấp trong thời gian bảo hành.

– Cung cấp các phụ kiện thay thế cũng như duy trì tính hoạt động liên tục của thiết bị và thời gian bảo hành.

– Hướng dẫn lại cho khách hàng cách thức sử dụng thiết bị theo đúng quy trình kỹ thuật.

Yêu cầu đối với khách hàng:

– Tiếp nhận lại sản phẩm và quy trình kỹ thuật sử dụng máy, cử người trực tiếp phụ trách lắp đặt lại thiết bị và tuân thủ các quy định kỹ thuật khi vận hành máy.

– Không tự ý tháo dỡ hoặc sửa chữa máy khi chưa có ý kiến của cán bộ kỹ thuật đại diện Công ty Kanzo.

– Cung cấp kịp thời thông tin về tình trạng sử dụng thiết bị cho bên tư vấn bảo hành.

Quy trình bảo hành

  • Khi có sự cố kỹ thuật, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty thông qua điện thoại, fax, email… để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
  • Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo của khách hàng và chuyển ngay cho trung tâm bảo hành hoặc tổ chức dịch vụ khách hàng để đảm bảo quyền lợi.
  • Tổ dịch vụ khách hàng hay trung tâm bảo hành phân tích sự cố và dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin.
  • Đưa cán bộ kỹ thuật bảo hành đến sửa chữa tại chỗ của khách hàng.

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết về bảo hành sản phẩm Quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang bảo hành chính thức của công ty https://baohanh.kanzo.com.vn/

 Kanzo trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành của công ty
Kanzo trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành của công ty


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay