Tính năng tiện ích của bếp từ đôi Kanzo

IMG_1028

Bếp từ đôi Kanzo với rất nhiều ưu điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng nên được nhiều bà nội trợ yêu thích. Chỉ cần thao tác bật bếp là các chị em thả sức sáng tạo rất nhiều món ăn  ngon cho gia đình.

Bếp từ cấu tạo rất đơn giản

Nhu cầu sử dụng bếp từ đôi Kanzo ngày càng tăng cao

Trước đây đa số các bà nội trợ yêu thích sử dụng bếp ga, nhưng từ khi bếp từ ra đời nó dần được thay thế trong các căn bếp Việt bởi tính thẩm mỹ, sạch sẽ, và an toàn cao.

Bếp từ Kanzo có đặc điểm nổi bật chạy bằng điện nhờ gắn giắc cắm nguồn vào bộ may so bếp sẽ biến điện năng thành nhiệt năng. Bếp có chức năng hẹn giờ khi nấu nên rất tiện ích, có khóa trẻ em để đảm bảo an toàn nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Thiết kế bảng điều khiển khá tiện lợi. Do vậy, khi nấu ăn rất nhanh và các món ăn giữ được vị thơm ngon đúng điệu. Đặc biệt thiết kế bếp đôi nên nấu ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều. Thay vì nấu một đồ ăn các bạn có thể vừa nấu canh, vừa hầm  hoặc xào, rán.

Bề mặt cấu tạo kính cường lực chịu nhiệt cao lên đến 600 độ C và không dẫn điện rất an toàn khi sử dụng. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng và không gây nguy hiểm cho các chị em khi nấu ăn.

Sản phẩm được nhiều bà nội trợ tin dùng nhờ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ

Sản phẩm được trang bị bộ cảm biến an toàn để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp quá trình đun nấu.

Địa chỉ cung cấp bếp từ đôi Kanzo

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị bán sản phẩm bếp từ nhưng việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng là điều rất quan trọng. Các bạn hãy là khách hàng thông thái tìm đến địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng với giá hợp lý nhất.

Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện gia dụng uy tín, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá là đơn vị uy tín mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng.

Trên đây là những điều hữu ích về địa chỉ cung cấp bếp từ đôi Kanzo. Nếu cần tư vấn hay biết thêm chi tiết thì hãy liên lạc ngay với Công ty Cổ phần điện tử Kanzo Việt Nam tại trang web http://Kanzo.com.vn/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay