Cùng Kanzo điểm danh những mẫu máy hút mùi mới nhất 2020 nào!

modern kitchen

Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với những kiểu máy hút mùi hiện đại được đánh giá là mới nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ có khả năng hút mùi tốt mà còn có thể trang trí, phối hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau, mang đến sự độc đáo, khẳng định nét riêng biệt, tinh tế của mỗi gia đình.

Để hoàn thiện căn bếp người Việt, KANZO đem đến dòng sản phẩm máy hút mùi kính cong cao cấp với những ưu điểm vượt trội:

 

  • An toàn, thuận tiện trong sử dụng với motor siêu bền, hiện đại.
  • Có thể tháo rời, dễ dàng làm sạch bộ lọc bám dầu mỡ hiệu quả
  • Dễ dàng điều khiển bằng nút nhấn 3 tốc độ.
  • Siêu tiết kiệm với động cơ 180W.
  • Công suất hút từ 850m3 đến 1,250m3/h.
  • Đèn LED siêu tiết kiệm chiếu sáng toàn bộ khu vực nấu ăn
  • Độ ồn nhỏ dưới 56dB

1. Máy Hút Mùi KZ-WH 90HD và KZ-WH 70HD Sang Trọng Và Khác Biệt

hút mùi kính cong kz wh-70hd

Vơí màu trắng là tông màu chủ đạo, một màu sắc tươi trẻ và tinh khiết, mang trong nó nhiều ý nghĩa tích cực. Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ, trang nhã cùng sức khoẻ tốt lành. Nó được sử dụng phổ biến trong các thiết kế nội thất theo trường phái tối giản

Sở hữu thiết kế với đường cong khá độc đáo, máy hút mùi KZ-WH-90HD và KZ-WH 70HD được tạo bởi chất liệu inox 304 bóng loáng, nổi bật.

hút mùi kz wh 70hd

Chất liệu này không bám bẩn, không bị oxy hóa (gỉ sét) và dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng như mới, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Khi hoạt động, máy có độ ồn êm ái với độ ồn lý tưởng (≤56dB), hầu như không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình (trò chuyện, xem tivi, thư giãn…)Mặt kính cường lực chắc chắn, kiểu dáng treo tường hiện đại.

Chế độ tuần hoàn hút khí thải qua ống hút, sử dụng than hoạt tính kết hợp hút đẩy trực tiếp ra ngoài qua hệ thống ống dẫn, luôn đảm bảo cho căn bếp gia đình bạn được sạch sẽ, thông thoáng…

2. Máy Hút Mùi KZ-BL 90HD và KZ-BL-70HD thiết kế độc đáo, sang trọng, tính năng hiện đại

hút mùi kính cong kz-bl-70hd

Đến với hai model máy hút mùi KZ-BL70HD và KZ-BL 90HD mang tông màu đen bóng mượt tượng trưng cho sự huyền bí và quyền lực mạnh mẽ, kích thích sự tò mò muốn khám phá.

Trong quan niệm hiện đại, màu đen là biểu tượng của giàu sang và quyền lực. Bởi vậy, màu đen được sử dụng trong các thiết kế hướng đến đối tượng cao cấp. Nó tạo ra sự bí ẩn, sang trọng trong thiết kế nội thất cùng với sự vững chắc trong ngôi nhà.

Với mặt kính đen sang trọng, viền thiết kế rất ấn tượng vừa tạo nét mềm mại cho tấm kính và kim loại khô cứng vừa đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị này.

Dễ dàng loại bỏ khói, dầu mỡ, khói và mùi nấu ăn, máy hút mùi kính cong yên tĩnh được tích hợp các chức năng để chuẩn bị thực phẩm và vệ sinh nhà bếp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với các nút điều khiển bằng nút bấm được chiếu sáng , thật dễ dàng như việc nhấn nút để điều khiển công suất , ánh sáng và 3 tốc độ quạt của máy hút mùi bằng thép không gỉ này. Chọn sức hút cao, trung bình và thấp để phù hợp với nhiều loại thực phẩm và cách nấu ăn.

mặt trước kz-bl-70hd

Để lựa chọn được máy hút mùi kính cong Kanzo, bạn hãy đến những đại lý của Công ty Cổ phần Điện tử Kanzo Việt Nam để mua được những sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, giấy tờ bảo hành và nhập khẩu đầy đủ, giá thành tốt nhất thị trường.

Ngoài ra quý khách sẽ được vận chuyển và lắp đặt tại nhà miễn phí. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành, bảo trì chính hãng, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nếu có thắc mắc gì về địa chỉ cung cấp máy hút mùi kính cong KANZO tại Hà Nội thì quý khách hàng đừng do dự mà hãy liên hệ ngay với Công ty CP điện tử Kanzo Việt Nam để có sự tư vấn tận tình và nhanh chóng tại địa chỉ website:https://kanzo.com.vn/

Có thể bạn quan tâm: Máy hút mùi than hoạt tính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay