Lưu ý khi sử dụng bếp điện từ

image2 (1)

Bạn đang có ý định mua hoặc đã sử dụng bếp điện từ được một thời gian. Nhưng bạn có biết lưu ý khi sử dụng bếp điện từ là gì hay chưa?

Bếp là một vật không thể thiếu trong không gian nấu ăn của các bạn phải không? Và có thể thấy rằng, ngày càng có nhiều loại bếp ra đời kèm với nhiều tiện ích hơn cho người nội trợ. Chúng ta không phải vất vả như thời trước phải sử dụng bếp củi vừa mất thời gian, gây độc hại và không phù hợp cho không gian chật hẹp hiện nay. Từ khi chuyển sang sử dụng bếp gas người nội trợ đỡ vất vả hơn nhiều. Nhưng không dừng lại ở đó, hiện nay có rất nhiều kiểu bếp ra đời nhằm đáp ứng hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, không thể không kể đến bếp điện từ. Những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ sau đây sẽ giúp bạn sử dụng bếp điện từ hiệu quả hơn.

Những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ

Sản phẩm bếp từ Kanzo

Bạn nên xem kỹ thông tin trên bếp từ, tránh việc bấm nhầm nút trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên quan sát thông tin hiển thị của bếp để kịp thời điều chỉnh lại nhiệt độ hoặc chế độ hoạt động nếu chẳng may nhầm lẫn.

Thứ hai đó là bạn nên hạn chế sử dụng bếp với công suất tối đa. Nếu bạn thường xuyên dùng với công suất tối đa có thể dễ làm cho nồi bị cháy hoặc là thức ăn bị khét mà chưa chín hết.

Ngoài ra thì bạn nên những loại nồi chảo phù hợp vì bếp điện từ sẽ có độ nhiệt cao hơn nên bạn nên chọn những loại nồi chảo có chất lượng cao.

Bảo quản bếp điện từ trong nấu nướng

Vệ sinh bếp từ sạch sẽ

Vệ sinh là một bước không thể thiếu trong quá trình nấu nướng. Hơn nữa với bếp từ bạn cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên để sử dụng được lâu hơn. Chỉ cần các dụng cụ để vệ sinh cùng với hoá chất để tẩy rửa. Sau khi nấu ăn xong, bạn hãy nhặt hết những đồ ăn vương vãi trên bếp điện từ. Dùng vải thấm nước và sử dụng hoá chất làm sạch lâu trên bề mặt của bếp điện là bạn đã có một chỗ nấu ăn sạch sẽ rồi. Ngoài ra bạn có thể thay thế dung dịch hoá chất làm sạch bếp bằng chanh hay giấm cũng rất an toàn lại tiết kiệm tiền cho mình nữa chứ.

Đó là những thông tin về lưu ý khi sử dụng bếp điện từ và cách bảo quản bếp điện từ mà các chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn. Nếu như bạn muốn mua sản phẩm bếp từ đẹp chính hãng có thể mua tại công ty Kanzo. Kanzo sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay