Tiêu chuẩn chọn mua ấm đun nước nấu bếp từ

ấm đun nước bếp từ kz-g68

Ấm đun nước bếp từ hiện nay đang là một dòng sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi tại các gia đình Việt Nam. Vậy thì lựa chọn mua ấm đun nước bếp từ ra sao, sản phẩm nào tốt, giá cả phải chăng? So với những sản phẩm nồi dùng cho bếp từ, sản phẩm ấm đun bếp từ sẽ có những đặc điểm khác biệt mà bạn cần lưu ý khi chọn mua.

Tiêu chuẩn chọn mua ấm nước inox nấu bếp từ

Khác với những sản phẩm nồi dùng cho bếp từ, thì sản phẩm ấm đun nước này có một số khác biệt mà bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong quá trình chọn mua sản phẩm, những chi tiết tôi nêu ra đây bạn có thể đã biết hoặc chưa biết thi bạn vẫn nên xem xét một lần nữa:

lưu ý nồi bếp từ

Có đáy nhiễm từ hoặc sử dụng inox 430:

đáy nhiễm từ

Chất liệu vỏ, đáy ấm đun nước cho bếp từ luôn là mối quan tâm hàng đầu mà bạn cần phải lưu ý khi chọn mua ấm đun nước dành cho bếp từ. Bởi nhược điểm lớn nhất của bếp từ là kén nồi, kén đáy vật liệu được sử dụng trên nó. Bạn cần xem chiếc ấm đun nước mình chọn có đáy nồi có nhiễm từ để bắt nhiệt tốt, nhiệt truyền đều, nhanh sôi và tiết kiệm điện.

Hơn nữa, chất liệu của ấm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình bạn. Bởi bộ phận bên trong của ấm tiếp xúc trực tiếp với nước được làm từ thép không gỉ mạ crom hoặc inox. Chọn sản phẩm inox sẽ đảm bảo hơn cho cả gia đình.

Mua ấm nước inox nấu bếp từ là lựa chọn tốt nhất. Bởi chất liệu inox có thể vận hành tốt trên bếp từ, chất liệu này cũng không sinh ra các chất độc hại khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Giá thành khá rẻ, độ sáng bóng của chất liệu inox mang đến thẩm mỹ và dễ dàng cọ rửa, bền đẹp

Bạn nên lựa chọn những loại ấm có trọng lượng nhẹ:

trọng lượng nhẹ

Khi chọn mua ấm đun nước dùng cho bếp từ, bạn nên lựa chọn những loại ấm có trọng lượng nhẹ. Nếu như các sản phẩm nồi nấu, bạn nên lựa chọn càng nhiều đáy càng nặng càng tốt, thì với ấm đun bep tu bạn chỉ cần chọn những loại ấm 1 lớp nhẹ, dẫn điện tốt và tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu làm sản phẩm. Lựa chọn loại ấm đun nước bếp từ 1 đáy cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. 

Quai cầm bọc nhựa cách nhiệt:

quai cầm chỗ mở vòi

Trong quá trình lựa chọn ấm nước inox nấu bếp từ, nên lưu ý về thiết kế của ấm. Nên lựa chọn những thiết kế có quai cầm cách nhiệt. So với những nồi từ thì sản phẩm ấm đun phải có bọc nhựa cách nhiệt, khác với các bộ nồi inox. Nồi nấu inox dành cho bếp từ co đặc điểm là sử dụng kết cấu cách nhiệt hiệu quả và không cần cách nhiệt. Một số loại nồi có bọc nhưng không nhiều. 

Phải có cách nhiệt ở chỗ mở vòi:

Chi tiết này bạn có thể không để ý, một số mẫu ấm rẻ tiền thường sẽ dùng tay để mở vòi ra, như thế rất dễ bị bỏng. Chi tiết này bạn nên cân nhắc

cách nhiệt chỗ mở vòi

Âm thanh báo hiệu khi sôi

Mỗi khi nước đạt đến một nhiệt độ nhất định, ấm sẽ phát ra âm thanh báo hiệu cho bạn nước quá trình đun nước kết thúc giúp người dùng nhận biết dễ dàng, tránh tình trạng quên khi đang làm công việc khác…

Tham khảo một số mẫu ấm đun nước inox bếp từ tốt nhất hiện nay

Địa chỉ mua ấm đun nước dùng cho bếp từ

Cách nhanh nhất và đỡ phải đi ra ngoài là theo đường link trong bài viết này tôi chỉ dẫn bạn mua online luôn cho nhanh, đỡ phải mất công ra ngoài tìm kiếm, vừa tốn thời gian chưa chắc là đã tìm thấy.

Hoặc ra ngay các Đại lý Thiết bị nhà bếp Kanzo khắp các tỉnh thành cả nước. Chúng tôi có trưng bày các loại ấm đun bếp từ cao cấp chất lượng uy tín giá rẻ. Chúc các bạn chọn được 1 chiếc ấm từ như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay