Bếp điện từ Châu Âu cao cấp Kanzo

bếp điện từ châu âu cao cấp kanzo

Ngày nay, một ngôi nhà hiện đại không chỉ có nội thất phòng khách phòng ngủ, mà một phòng bếp đẹp và tiện lợi cũng là mong muốn của bất cứ gia đình nào. Bởi công việc bận rộn hằng ngày đi làm, không gian phòng bếp phòng ăn chính là nơi để thành viên gia đình quây quần bên nhau. Một phòng bếp sạch sẽ, sang trọng, tiện nghi sẽ giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng, an toàn là niềm vui không chỉ riêng người làm bếp mà còn cả người thân, những vị khách của gia đình.

BEBEE

Bếp điện từ Châu Âu là sản phẩm thuộc dòng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, …  Không chỉ có kiểu dáng trang nhã đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi chất lượng tốt nhất tiêu chuẩn Châu Âu, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, giúp cho căn bếp của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, các dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu hiện nay đều sử dụng công nghệ tiết kiệm điện. Ngoài ra, các loại bếp này còn có độ bền vượt trội từ 7 – 10 năm. Với đặc điểm này, các dòng bếp từ thông thường không thể vượt qua được thương hiệu bếp từ nhập khẩu. 

Hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm vượt trội của dòng Bếp điện từ Châu Âu cao cấp Kanzo để biết được lý do tại sao thiết bị nhà bếp này lại được nhiều gia đình lựa chọn – với những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm cao cấp và nhiều tính năng thông minh cùng với nấu nướng hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí.

bao-hanh-2-nam

Bếp điện từ Châu Âu nhập khẩu nguyên chiếc có kiểu dáng sang trọng và hiện đại : mặt kính cường lực Schott Ceran đen bóng và đẹp mắt,  chịu lực, chịu nhiệt, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp mà vẫn đảm bảo an toàn khi nấu nướng. Mặt kính  mài vát 4 cạnh, chịu được hiệu suất nhiệt cao lên, có độ chịu xước cao giúp cho bếp mãi bền đẹp theo thời gian.

Bếp có chức năng kiểm soát nhiệt thông minh và duy trì nhiệt độ, nấu ăn tiện lợi, tiết kiệm năng lượng tối đa. Bề mặt vùng nấu từ có công nghệ cảm ứng tự nhận diện dưới đáy nồi, cùng với chế độ hẹn giờ nấu cho tất cả các bếp.

Bếp điện từ Châu Âu Kanzo có đầy đủ các tính an toàn như khóa trẻ em, hiển thị cảnh báo dư nhiệt, bảo vệ an toàn khi quá nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng. Điện năng sử dụng là 220 – 240 V/50 Hz cùng với những linh kiện chất lượng tốt nhất, bếp điện từ Châu Âu Kanzo hoạt động một cách ổn định, và không gây tiếng ồn, vì thế bạn sẽ rát hài lòng khi lựa chọn sản phẩm cao cấp này cho căn bếp hiện đại của gia đình.

Giờ đây những lo ngại về sự thiếu an toàn trong nấu nướng như cháy nổ, khí độc, hay nóng bức hay chán nản khi vệ sinh các loại bếp bám cặn dầu mỡ đã không còn là vấn đề, với bếp điện từ Châu Âu Kanzo, giúp làm đẹp thêm căn bếp gia đình, phục vụ cho hàng triệu bữa ăn ngon của gia đình bạn.

Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay