Lý do nên chọn bếp từ Kanzo cho phòng bếp hiện đại

lý do chọn bếp từ

Bếp từ trong tương lai không xa sẽ dần thay thế cho bếp gas truyền thống. Thời gian gần đây người tiêu dùng chuyển hướng lựa chọn bếp nấu từ bếp gas truyền thống rất nhiều. Vậy đâu là lý do khiến bếp từ ngày càng được ưa chuộng như vậy?

1. Bếp từ âm có thiết kế đẹp mắt

tu1

Sử dụng bếp từ sẽ làm cho không gian bếp luôn được đánh giá cao để thể hiện phong cách và sự tinh tế của gia chủ của ngôi nhà. Sở hữu một chiếc bếp từ cao cấp giúp không gian nhà bếp của gia đình thêm sang trọng trang nhã.

Với diện tích khu chung cư thông thường là vừa và nhỏ thì ngoài việc đỡ tốn diện tích thì ưu điểm này rất đáng được người tiêu dùng quan tâm. Một căn bếp hiện đại, hài hòa giúp tạo cảm hứng cho các bà nội trợ và thể hiện phong cách cho gia chủ.

2. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

tiet-kiem

Bếp từ không truyền nhiệt trực tiếp lên mặt bếp mà hoạt động dựa trên nguyên lý tạo dòng điện cảm ứng khiến nồi có từ tính tự nóng lên, làm nóng thức ăn bên trong.

Nhờ vậy năng lượng ít bị thất thoát ra không gian bên ngoài, nên hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp từ cao (khoảng 90 %) hơn hẳn các loại bếp khác như bếp hồng ngoại (60 %) hay bếp gas (50 %).

Không chỉ tiết kiệm năng lượng, bếp từ còn tiết kiệm thời gian nấu. Với bếp từ, bạn chỉ mất 5 phút để đun sôi 1 lít nước, trong khi đó nếu dùng bếp gas bạn phải mất thời gian gấp đôi.

3. Bếp từ âm hiệu quả đun nấu cao

Sử dụng bếp từ an toàn, tiết kiệm điện hơn hẳn bếp gas và không quá tốn điện như suy nghĩ của nhiều người. Khi sử dụng bếp gas, thường ngọn lửa sẽ trùm ra bên ngoài đáy nồi và nói chung khó điều chỉnh lửa bếp gas chính xác, khi cần đun nhanh thì người dùng thường vặn to hết mức để đun được nhanh hơn nhưng thực ra không nhanh hơn bao nhiêu mà lại tốn gas.

Trong khi đó, bếp từ có thể điều chỉnh nhiệt bằng các con số chính xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo tốn điện vô ích.

4. Bếp từ âm đảm bảo độ an toàn

photo_2020-01-05_12-21-38

Khi sử dụng các thiết bị nhà bếp đặc biệt là những thiết bị đun nấu, tất cả mọi người đều quan tâm đến một tính năng đó là độ an toàn khi sử dụng. Nhiều trang tổng hợp thông tin về bếp từ uy tín tại Mỹ đều đưa ra nhận định rằng sóng điện từ của bếp từ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người.

Thật vậy, so với các loại bếp khác, bếp từ an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, giật điện, không đốt Oxy, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp.

5. Dễ dàng làm sạch

vai-lau-kinh

Bếp từ có bề mặt làm bằng chất liệu kính nên thức ăn khó bị cháy trên mặt bếp như các bếp có bề mặt kim loại. Bạn chỉ cần một miếng vải mềm ẩm là đã có thể lau sạch vết thức ăn thừa bám trên bề mặt bếp từ. Hoặc bạn có thể dùng một chiếc khăn sạch và xoa dung dịch nước xà phòng ấm lên mặt bếp.

Một dung dịch lau bếp được thiết kế riêng cho việc đánh bật dầu mỡ thức ăn là tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể pha nước rửa bát hoặc một loại nước giặt loại tốt – cả hai đều có hiệu quả tương tự.

6. Tiết kiệm không gian cho nhà bạn

bếp từ âm giá tốt

Bếp từ là loại bếp phù hợp với mọi không gian bếp vì tính đa dạng về kích cỡ, số bếp và cách lắp đặt. Không chỉ có loại bếp từ đơn gọn nhẹ, dễ dàng dịch chuyển mà còn có các loại bếp đôi, bếp 3, bếp 4… phù hợp với những nhu cầu khác nhau của gia đình bạn.

Không chỉ vậy, với thiết kế bếp lắp đặt âm, tiết kiệm khá nhiều diện tích bề mặt, vừa tiện lợi, vừa có tính thẩm mỹ cao.

7. Dây chuyền sản xuất hiện đại

Bếp từ Kanzo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm bếp từ Kanzo nhập khẩu đều phải trải qua hàng nghìn thử nghiệm về chất lượng và độ bền bằng những máy móc tiên tiến nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Với những ưu điểm nổi bật này, bếp từ xứng đáng là một trong những đồ gia dụng được ưa chuộng nhất. Vậy tại sao không đến với Thiết bị nhà bếp Kanzo và chọn cho mình một chiếc bếp từ thật ưng ý? 

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now ButtonGọi ngay